x close

สะเทือนขวัญ นศ. เครียดจัด สอบกฎหมายไม่ผ่าน 3 ครั้ง ราดน้ำมันจุดไฟเผาร่างที่ปั๊ม


          นักศึกษาชายวัย 24 ปี เครียดจัด หลังสอบกฎหมายไม่ผ่าน 3 ครั้ง เอาน้ำมันราดตัว จุดไฟเผาร่างตัวเองที่ปั๊มน้ำมัน ยังไม่ตายยังจะไปให้รถชนซ้ำ

จุดไฟเผา

          วันที่ 19 เมษายน 2566 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเมืองเซกามัต รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย มีนักศึกษาชายอายุ 24 ปี ก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการราดน้ำมันใส่ตัวเอง ก่อนที่จะจุดไฟเผาร่าง สร้างความตกใจให้กับผู้คนเป็นอย่างยิ่ง

          ตามรายงานของทางตำรวจในพื้นที่เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น มีนักศึกษาชายรายหนึ่งเดินเข้าไปในบริเวณปั๊มน้ำมัน ก่อนที่จะเอาน้ำมันเทใส่ตัว จากนั้นก็จุดไฟเผาตัวเองจนเปลวเพลิงลุกท่วมร่าง ทางเจ้าของปั๊มน้ำมันได้พยายามเข้าช่วยเหลือ นำถังดับเพลิงเข้าไปฉีดสกัด ก่อนจะรีบแจ้งหน่วยกู้ภัย

          โดยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่น่าตกใจถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นนักศึกษาชายรายดังกล่าวมีเปลวเพลิงลุกท่วมตัว ก่อนที่จะล้มลงกับพื้นภายในปั๊มน้ำมัน เมื่อมีคนเข้าไปช่วยดับไฟ เคราะห์ดีที่ปั๊มน้ำมันไม่เกิดความเสียหายร้ายแรงหรือมีการระเบิดเกิดขึ้น 

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เพลิงสงบ นักศึกษาชายรายนี้ได้วิ่งหนีออกไป และไปนั่งอยู่ที่กลางถนนเพื่อพยายามฆ่าตัวตายซ้ำ จังหวะนั้นมีรถบรรทุกกำลังขับมา แต่คนขับสามารถหยุดรถเอาไว้ได้ทันจึงไม่ชน แต่ในขณะที่รถบรรทุกเบรกกะทันหัน ทำให้รถคันที่ขับตามหลังมาเกิดเสียหลัก จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว

          ส่วนนักศึกษาชายรายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รีบเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์เผยว่า ร่างกายของเขาถูกไฟไหม้กว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บ

จุดไฟเผา

          จากการสอบสวนเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า นักศึกษารายดังกล่าวกำลังศึกษาระดับปริญญาด้านนิติศาสตร์บัณฑิต แต่สอบกฎหมายไม่ผ่าน 3 ครั้ง ทางเจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่า เขารู้สึกละอายใจที่จะต้องเผชิญหน้ากับครอบครัว จึงตัดสินใจพยายามฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์

          ทั้งนี้ ตามประมวลกฎหมายอาญาของมาเลเซีย ผู้ที่พยายามฆ่าตัวตายถือว่ามีความผิด จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือโทษปรับ หรือทั้งจำทั้งปรับ


          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

จุดไฟเผา

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนขวัญ นศ. เครียดจัด สอบกฎหมายไม่ผ่าน 3 ครั้ง ราดน้ำมันจุดไฟเผาร่างที่ปั๊ม โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2566 เวลา 11:41:25 14,841 อ่าน
TOP