x close

สาวไลฟ์ขายตีนไก่ จะน่ากินแล้ว แต่คนดูแทบอ้วก ต่อหน้าต่อตา ปีเตอร์แบบฉ่ำ ๆ

 
             คนดูตะลึง เน็ตไอดอลไลฟ์ขายตีนไก่ เจอแขกไม่ได้รับเชิญโผล่ คนตาไวแทบอ้วก ปีเตอร์มาฉ่ำ ๆ


ไลฟ์ขายของ
ภาพจาก weibo.com

             ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสายกินคนดังของจีน สำหรับ มี่จือจุน สาวนักกินจุที่มีผู้ติดตามในเว่ยป๋อกว่า 18.27 ล้านคน อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ภาพการไลฟ์ขายตีนไก่ของเธอกลับตกเป็นประเด็นฮือฮา เมื่อมีชาวเน็ตตาไวสังเกตเห็นสิ่งชวนยี๋ ที่บังเอิญโผล่มาชัด ๆ สร้างความช็อกหนักแก่ผู้ชมที่กำลังดูไลฟ์ของเธออยู่

             โดยวันที่ 9 เมษายน 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า ในขณะที่หญิงสาวกำลังใช้น้ำมันพริกสีแดงสด ราดลงไปบนตีนไก่ไร้กระดูกนั้น คนที่กำลังดูไลฟ์อยู่ต่างก็ตื่นตะลึงที่ได้เห็นแมลงสาบตัวใหญ่ ๆ โผล่ออกมาจากอาหาร จากที่เดิมหลาย ๆ คนกำลังแอบน้ำสายสอ ก็ต้องเปลี่ยนเป็นความยี๋แรงทันที เกิดเสียงคอมเมนต์สนั่น เช่น "ฉันจะอ้วก" และ "สุดท้ายกินแมลงสาบเข้าไปไหม"

             ทั้งนี้ เสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นทันทีเมื่อมีคนนำภาพไลฟ์ดังกล่าวไปแชร์ต่อ กระทั่งวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา มี่จือจุนจึงต้องออกมาขอโทษ ยืนยันว่าภาพที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดจากทีมงานของเธอเอง ไม่ใช่ความผิดของบริษัทผู้ผลิตอาหารแต่อย่างใด โดยชี้แจงว่า แมลงสาบที่ทุกคนเห็นไม่ได้อยู่ในอาหารที่นำมาขาย แต่อยู่ในซอสพริกแดงที่เธอเป็นคนทำเอง ซอสดังกล่าวไม่ได้แถมมากับตีนไก่ เธอแค่นำมาราดเพิ่มเพราะเป็นความชอบส่วนตัว

             เนื่องจากซอสพริกแดงนี้ถูกเก็บไว้ไม่ดี ชามซอสไม่ได้ถูกพลาสติกห่อหุ้มไว้อย่างมิดชิด ดังนั้นจึงมีแมลงสาบไต่ลงไปได้ ยืนยันว่าความผิดเกิดจากฝั่งเธอที่เก็บซอสไม่ดีเอง ซึ่งเธอต้องขอโทษทั้งคนดูรวมถึงทางบริษัทผู้ผลิตตีนไก่ดังกล่าวด้วย

ไลฟ์ขายของ
ภาพจาก weibo.com

ไลฟ์ขายของ
ภาพจาก weibo.com

             ทั้งนี้ มี่จือจุนยืนยันว่า เธอทำการไลฟ์ภาพตอนกินอาหารมา 8 ปีแล้ว ประเด็นเรื่องความปลอดภัยของอาหารคือสิ่งที่ทีมงานให้ความสำคัญเสมอ และยินดีรับฟังคำแนะนำจากทุกคนไปปรับปรุงต่อไป

ไลฟ์ขายของ
 ภาพจาก weibo.com

ไลฟ์ขายของ
ภาพจาก weibo.com


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลฟ์ขายตีนไก่ จะน่ากินแล้ว แต่คนดูแทบอ้วก ต่อหน้าต่อตา ปีเตอร์แบบฉ่ำ ๆ โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2566 เวลา 14:44:51 31,241 อ่าน
TOP