แม่สุดประมาท พาลูกชายขี่คอเดินข้ามสะพานเชือก ทั้งที่รู้อันตราย ก่อนช็อกทันตา !!

          โซเชียลจวกสนั่น แม่สุดประมาท พาลูกชายตัวน้อยขี่คอ เดินข้ามสะพานเชือก ทั้งที่รู้อันตราย ไม่กี่วินาที ช็อกทันตาเห็น

ประมาท

          วันที่ 20 เมษายน 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนสื่อออนไลน์ในต่างประเทศ โดยคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า มีหญิงรายหนึ่งพาลูกชายวัยประมาณ 4 ขวบ ขึ้นขี่คอ พาเดินข้ามสะพานเชือกที่ดูเหมือนว่ากำลังชำรุดอยู่ระหว่างการซ่อมแซม

          แม่พยายามเดินทรงตัวไปบนท่อนไม้เล็ก ๆ ที่ถูกนำมาพาดเอาไว้บนสะพานเชือก แต่ภายหลังจากออกตัวไปได้ไม่กี่ก้าว ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น เหตุการณ์สุดช็อกก็เกิดขึ้น เมื่อท่อนไม้กลิ้งพลิกทำให้แม่เด็กลื่นจนเสียการทรงตัว เด็กชายที่อยู่บนบ่าจึงกระเด็นร่วงตกลงไปยังแม่น้ำด้านล่าง ส่วนแม่เด็กคว้าเชือกราวสะพานจับเอาไว้ได้ทัน ก่อนที่คลิปวิดีโอจะตัดไป พร้อมกับเสียงกรีดร้องของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

          ผู้ใช้โซเชียลที่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าวต่างพากันช็อกสะเทือนใจไปตามกัน หลายคนต่างพากันโกรธแค้นและเข้าไปรุมประณามต่อว่าพฤติกรรมสุดประมาทของแม่เด็กรายนี้ ไม่เพียงแค่เสี่ยงอันตรายคนเดียว แต่ยังพาลูกไปเผชิญความเลวร้าย อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบแน่ชัดเกี่ยวกับชะตากรรมของเด็กชายรายดังกล่าว ภายหลังจากที่พลัดตกลงไปอย่างน่าสะเทือนใจเช่นนั้น ซึ่งเชื่อกันว่าน้ำใต้สะพานมีความลึกไม่ต่ำกว่า 5 เมตร

ประมาท

          ทั้งนี้ ตามรายงานไม่ได้ยืนยันชัดเจนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ใด บางแหล่งระบุว่าเกิดขึ้นในจังหวัดจังหวัดชิริกี ประเทศปานามา ขณะที่อีกส่วนเข้าใจว่า อาจเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเม็กซิโก

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ประมาท

ประมาท

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, Azteca Jalisco


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดประมาท พาลูกชายขี่คอเดินข้ามสะพานเชือก ทั้งที่รู้อันตราย ก่อนช็อกทันตา !! อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2566 เวลา 16:48:34 29,093 อ่าน
TOP
x close