x close

พ่อแม่แฉ จีจี้เคยโดนเอาปืนจี้หัว พ่อแม่ฝ่ายชายก็รู้เห็นดี ฝากแค่นี้ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

 
          แม่จีจี้ สุพิชชา รับศพลูกด้วยความเศร้า รู้อยู่ตลอดอีกฝ่ายหัวรุนแรง เผยพ่อฝ่ายชายก็รู้ว่าลูกตัวเองเป็นคนยังไง แต่คุมลูกไม่ได้ ส่วนพ่อเลี้ยงจีจี้ ทิ้งปริศนาคำว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น คืออะไรกัน


          จากกรณีที่จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลเจ้าของเพจ เรื่องของจี้ เสียชีวิตพร้อมกับ นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา เหล่า ทบ. ประธานรุ่นเตรียมทหาร ปี​ 2 ลูกชายของ พล.อ. สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. ท่ามกลางความเศร้าสลดของสังคมและครอบครัวฝ่ายหญิง

          อ่านข่าว : ด่วน ! พบศพเน็ตไอดอลดัง ถูกยิงดับคาคอนโดหรู พร้อมลูกชายนายทหารยศใหญ่

          ล่าสุด วันที่ 20 เมษายน 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวชุติกาญจน์ ธีระโรจนพงษ์ แม่ของจีจี้ เปิดเผยหลังจากติดต่อมารับศพลูกสาวที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดีว่า ตลอดเวลาที่ลูกสาวคบหากับฝ่ายชาย ครอบครัวรู้อยู่เสมอว่าลูกถูกทำร้ายร่างกาย และฝ่ายชายเคยเอาอาวุธจ่อที่ศีรษะเพื่อข่มขู่ เนื่องจากเป็นคนอารมณ์รุนแรง ตนพยายามคุยกับครอบครัวฝ่ายชายอยู่เสมอ มีความเห็นตรงกันว่า ไม่อยากให้ลูกทั้ง 2 คนคบหากัน

          จากนั้น ทั้งคู่ก็เลิกรากัน ตนรู้สึกยินดีมาก แต่ลูกก็ยังกลับมาคบหาอีก จึงได้เตือนลูกว่า ฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์รุนแรง ชอบปืน หากวันไหนทะเลาะกันอาจจะมีเหตุสลดขึ้นได้ แต่ลูกก็ไม่ฟัง เชื่อว่าคงรักกันมาก ดังนั้นตนจึงทำได้เพียงถามไถ่ลูกอยู่เสมอว่าเป็นยังไงบ้าง ลูกก็บอกว่า ปกติดี ไม่มีอะไร คาดว่า ไม่อยากให้ครอบครัวเป็นห่วง

          ต่อมาวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ตนติดต่อลูกไม่ได้ ก็เอะใจ เข้ามาตรวจสอบที่คอนโดจนพบเหตุสะเทือนใจ อยากจะบอกกับลูกว่า ขอให้หลับให้สบาย เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ และจะทำหน้าที่ส่งดวงวิญญาณลูกครั้งสุดท้ายอย่างดีที่สุด

          หลังเกิดเหตุ ตนพูดคุยกับครอบครัวฝ่ายชายบ้าง อีกฝ่ายก็ขอโทษและขอให้อโหสิกรรม ตนก็เข้าใจเพราะเสียลูกทั้ง 2 ฝ่าย แต่ยังไม่คุยในเชิงคดีกับฝ่ายชาย อยากให้มารับผิดชอบ แสดงความจริงใจอย่างตรงไปตรงมา ตนติดใจว่า ทำไมครอบครัวถึงให้ลูกพกปืน ทั้งที่มีอารมณ์รุนแรง

          ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายใช้ปืนยิงทะลุประตู ตนก็ทราบดี และพ่อแม่ฝ่ายชายก็อยู่ในเหตุการณ์ เขาบอกว่า ทั้งคู่ทะเลาะกัน พยายามห้ามแล้ว แต่ห้ามลูกไม่ได้


พ่อเลี้ยงทิ้งปริศนา ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น


          นายกีรติ อาจหาญ พ่อเลี้ยงจีจี้ เปิดเผยว่า ตนติดใจเรื่องอาวุธปืนว่า ทำไมครอบครัวถึงอบรมเลี้ยงดูให้ลูกอายุ 17 เข้าใจว่าพ่อมีอำนาจสามารถพกปืน สามารถเข้าไปซ้อมยิงปืนที่สนามยิงปืนได้ ทั้งที่อายุยังไม่ถึง ส่วนตัวตนคิดว่า เจ้าของปืนต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ด้วย และทราบว่าเจ้าของปืนก็คือ พ่อของฝ่ายชาย

          ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ครอบครัวไม่ได้โกรธเกลียดอะไรกัน มีความเห็นตรงกันว่า ไม่อยากให้ลูกคบหากัน ในเมื่อทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว จึงอยากให้ครอบครัวฝ่ายชายจริงใจกับครอบครัวของจีจี้บ้าง รู้ว่ามีอำนาจใหญ่ เราไม่ได้กลัว แต่อยากให้ข่าวจบด้วยดี ไม่มีอะไรเสียหายไปมากกว่านั้น

          ผู้สื่อข่าว ถามต่อว่า ทำไมฝ่ายชายถึงคิดว่าตัวเองมีอำนาจตลอดเวลา ที่ผ่านมามีการข่มขู่เรื่องนี้หรือไม่ นายกีรติ ตอบว่า ไม่แปลกใจลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่แฉ จีจี้เคยโดนเอาปืนจี้หัว พ่อแม่ฝ่ายชายก็รู้เห็นดี ฝากแค่นี้ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2566 เวลา 16:39:23 29,210 อ่าน
TOP