x close

ฮือฮา ซากประหลาดบนหาด คนแห่เดา ตัวอะไร ดู ๆ ไปน่าขนลุก - จนท. ตอบแล้ว

 
              คนฮือฮา ซากประหลาดบนหาดทราย เดากันใหญ่คือตัวอะไร ฟันเรียงเป็นแนวจนน่าขนลุก ผู้เชี่ยวชาญคาดคือปลาใหญ่ คาดคนตกมาแล่แล้วทิ้งซากไว้



              วันที่ 17 เมษายน 2566 เว็บไซต์ Chron รายงานว่า ภายในกลุ่มเฟซบุ๊ก Bolivar Beachcombers นั้นเต็มไปด้วยการค้นพบอะไรแปลก ๆ มากมาย ตั้งแต่แก้วทะเลไปจนถึงกองทราย หรือแม้แต่เศษซากต่าง ๆ ที่ถูกน้ำซัดขึ้นมาบนชายหาด อย่างไรก็ตาม ภาพการค้นพบล่าสุดจาก แพทริเซีย ดูโคต กลับกลายเป็นที่สนใจอย่างมาก ชวนให้ผู้คนมากมายเข้ามาร่วมคาดเดากัน ว่าซากประหลาดบนชายหาดที่เห็นอยู่นี้คือตัวอะไรกันแน่

              โดยจากภาพ ซากปริศนาที่ปรากฏอยู่บนชายฝั่งของคาบสมุทรโบลิวาร์ ใกล้กับอ่าวกัลเวสตัน ในรัฐเทกซัส สหรัฐฯ เป็นสิ่งที่เพื่อนของแพทริเซียพอเจอมา ลักษณะของมันคล้ายกับเหงือกของสัตว์ทะเลที่ไม่มีสีแล้ว ทั้งยังมีแนวฟันเรียงอยู่เป็นแถว

              หลายคนพยายามเข้ามาร่วมเดาว่าสิ่งที่เห็นคือตัวอะไรกันแน่ มีแม้กระทั่งคนที่เดาว่าเป็น ขยะจากทะเล บางคนเดาว่าแมงกะพรุนพิษ รวมถึงคนที่เดาว่าเป็นเม่นทะเล ขณะเดียวกันก็ยังมีชาวเน็ตรายอื่น ๆ ที่ร่วมคอมเมนต์อย่างเฮฮา บอกว่า "ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่รับประกันเลยว่าหมาของฉันจะต้องพุ่งเข้าใส่" และ "นี่แหละเหตุผลที่ฉันจะไม่ลงน้ำตรงชายหาด"
 
            อย่างไรก็ตาม จากแถลงการณ์ผ่านอีเมล โดย เลอร์ริน จอห์นสัน จากกรมอุทยานและสัตว์ป่าเทกซัส เขาเห็นด้วยว่าซากดังกล่าวจริง ๆ แล้วน่าจะเป็นส่วนเหงือก และส่วนโค้งของเหงือกปลา พร้อมกันนั้นยังลงดีเทลว่า จริง ๆ ปลาตัวนี้น่าจะถูกใครสักคนจับได้แล้วนำมาแล่เนื้อ

           "ผมไม่สามารถระบุสายพันธุ์ปลาได้ แต่มันน่าจะเป็นปลาขนาดใหญ่สำหรับกีฬาตกปลา ส่วนที่ดูเหมือนขนนั้นคือเหงือก ซึ่งอยู่ติดกับกระดูกโค้งของเหงือก" จอห์นสัน กล่าว และเสริมว่า ส่วนปลายแหลมที่โผล่มาด้านบนตรงกลาง ๆ น่าจะเป็นฟันในช่องคอ
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Chron 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ซากประหลาดบนหาด คนแห่เดา ตัวอะไร ดู ๆ ไปน่าขนลุก - จนท. ตอบแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2566 เวลา 16:28:31 24,169 อ่าน
TOP