x close

หนุ่ม กรรชัย เปิดปมแชตปริศนา พ่ออิคคิว สอนลูกเรื่องผู้หญิง ของจริงไหม... มีคนเคยเห็น !?

 
          หนุ่ม กรรชัย เปิดปมแชตปริศนา พ่ออิคคิว แฟน จีจี้ สุพิชชา สอนเรื่องผู้หญิง จะแต่งงานกับคนที่ไม่เคยผ่านใครมาก่อนเท่านั้น ให้วิเคราะห์ข้อมูลจาก 2 ฝั่ง สรุปแชตจริงหรือปลอม


          เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อย กรณีการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลสาว จีจี้ สุพิชชา เจ้าของเพจ "เรื่องของจี้" ที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพแชต อ้างว่าเป็นข้อความจากคุณพ่อของ อิคคิว นตท. ภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่มของจีจี้ ที่เสียชีวิตอยู่ด้วยกัน สอนลูกเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ซึ่งมีข้อสงสัยว่าเป็นแชตจริงหรือปลอม โดยข้อความในแชตระบุว่า...

          "พ่อจะบอกคิวว่า พ่อตั้งปณิธานไว้ตั้งแต่ก่อนจะมีแฟนคนแรกเลย ว่าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงที่ยังไม่เคยผ่านใครมาก่อนเท่านั้น คิวจึงภูมิใจในตัวแม่ได้เลยว่า แม่มีพ่อเพียงคนเดียว และยังไม่เคยผ่านใครมาก่อน รวมทั้งไม่เคยผ่านใคร ๆ มาตลอดชีวิต จนทุกวันนี้" และ "อาจจะเป็นความคิดที่คิวไม่เห็นด้วยก็ได้นะครับ เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไป แต่พ่อก็ยังคิดของพ่ออย่างนี้ ถ้าคิวจะเห็นด้วย พ่อจะดีใจอย่างที่สุดเลย เพราะวันนึงคิวเป็น ผบ.ทบ. หรือ ผบ. อะไร มีคนนินทาภรรยา ผบ. ว่าอย่างนั้นอย่างนี้ คิวจะอายเพื่อน อายเจ้านาย อายลูกน้องมั้ย ก็แล้วแต่คิวนะครับ"

          ล่าสุด (21 เมษายน 2566) หนุ่ม กรรชัย ได้เผยข้อความแชตดังกล่าว พร้อมให้ข้อมูลอีกด้านเกี่ยวกับแชตปริศนา ให้ลองวิเคราะห์กันดูว่าเป็นแชตของจริงหรือไม่ ดังนี้

          "ว่าด้วยเรื่องของแชตปริศนา  ล่าสุดผมได้คุยกับคุณแม่ของน้องจีจี้ ถึงกรณีของแชตที่มีการพูดคุยและเป็นประเด็นกันอยู่ว่า เป็นแชตจริงหรือ แชตปลอม ... คุณแม่น้องจีจี้ยืนยันกับผมว่า แชตนี้น้องจีจี้เคยนำมาให้คุณแม่ดูก่อนที่น้องจะเสียชีวิตประมาณหนึ่งปี และเป็นข้อความเดียวกัน คุณแม่ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ฝ่ายชายน่าจะแคปแล้วส่งต่อให้น้องจีจี้ดูตอนมีปัญหากันในครั้งนั้น ทางน้องจีจี้จึงได้นำแชตนี้ส่งให้คุณแม่ดูเพื่อปรึกษาคุณแม่อีกทีครับ   

          ส่วนอีกด้านหนึ่ง ทางผู้ใกล้ชิดกับครอบครัวของฝ่ายชายได้ชี้แจงกับทางทีมข่าวของโหนกระแสว่า ไม่เคยมีแชตนี้หลุดออกไปจากครอบครัวและไม่ใช่แชตของพ่อฝ่ายชายแน่นอน  ... ส่วนแชตนี้จะจริงเท็จประการใด ลองวิเคราะห์กันดูนะครับ..."

เผยข้อมูล 2 ฝั่ง แชตจริงหรือปลอม !?

เผยข้อมูล 2 ฝั่ง แชตจริงหรือปลอม !?
ภาพจาก Instagram giesupitchaa

เผยข้อมูล 2 ฝั่ง แชตจริงหรือปลอม !?
ภาพจาก Instagram giesupitchaa


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย เปิดปมแชตปริศนา พ่ออิคคิว สอนลูกเรื่องผู้หญิง ของจริงไหม... มีคนเคยเห็น !? อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2566 เวลา 19:21:41 38,513 อ่าน
TOP