x close

พ่ออิคคิว กลับลำ บอกแชตสอนลูกเรื่องหาสาวบริสุทธิ์มาเป็นเมีย ของจริง - เผาร่างแล้ว


          พ่ออิคคิว กลับลำบอกแชตสอนหญิงรักนวลสงวนตัว ให้หาผู้หญิงที่ไม่เคยผ่านมือชายใดมาเป็นเมีย คือของจริง สาเหตุที่เมื่อวานปฏิเสธเพราะกำลังเครียดกับโศกเศร้า ล่าสุดเผาร่างอิคคิวแล้ว


          คดีสะเทือนใจคนไทยที่หลายคนกำลังสนใจอยู่ในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องการเสียชีวิตของจีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตพร้อมกับ อิคคิว นตท. ภูมิพัฒน์ โดยประเด็นที่หลายคนยังคาใจ คือ เรื่องแชตของพ่ออิคคิวที่สอนลูกชายเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ให้เลือกคนที่รักนวลสงวนตัวว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่

          เบื้องต้น ทางคุณแม่จีจี้ ยืนยันว่า เคยเห็นแชตดังกล่าวจริง ลูกสาวเป็นคนส่งมาให้เมื่อ 1 ปีที่แล้ว ส่วนคุณพ่อยังคงปฏิเสธ ทางหนุ่ม กรรชัย ก็มีการโพสต์ตั้งข้อสังเกตวิธีดูว่าจริงหรือไม่จริง


อิคคิว ภูมิพัฒน์

          ล่าสุด วันที่ 22 เมษายน 2566 พล.อ. สมชาย ชัยวณิชยา พ่อของอิคคิว มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า แชตดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เป็นการสอนในฐานะลูกผู้ชาย ตนไม่มีเจตนาหรือจะเหยียดหยาม ให้ร้ายฝ่ายหญิง ส่วนสาเหตุที่บอกว่า เป็นของปลอม เป็นการให้ข้อมูลที่สับสน เพราะตอนนั้นตนกับภรรยาอยู่ในสถานการณ์ที่เครียดและร้องไห้ตลอดเวลา

          ในขณะที่เฟซบุ๊ก โหนกระแส ได้ยืนยันว่า ตอนนี้ทางครอบครัวได้ฌาปนกิจอิคคิวแล้ว และวอนสื่อมวลชนอย่าบันทึกภาพ แค่นี้ครอบครัวก็เสียใจมากพอ ด้านครอบครัวก็ไม่เคยสอนให้ลูกใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง

จีจี้ สุพิชชา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่ออิคคิว กลับลำ บอกแชตสอนลูกเรื่องหาสาวบริสุทธิ์มาเป็นเมีย ของจริง - เผาร่างแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2566 เวลา 15:53:27 26,312 อ่าน
TOP