x close

หมอนวด นวด ๆ ไปดันปลุกอารมณ์สยิว หลักฐานเต็มก้นลูกค้า บอกเลยว่าจบไม่สวย


           หมอนวดชายในไต้หวัน นวดลูกค้าผู้หญิง แล้วดันถึงจุดสุดยอด ปล่อยอสุจิเต็มก้นลูกค้า ด้านลูกค้าไม่ยอม ฟ้องศาล กล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ จบแบบไม่ดีเลย
หมอนวดชาย ช่วยตัวเอง ปล่อยอสุจิใส่ก้นลูกค้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          
วันที่ 22 เมษายน 2566 เว็บไซต์ ettoday รายงานว่า หมอนวดชายคนหนึ่งที่มีนามสกุลว่า จิน จากเมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน ถูกศาลตัดสินว่าเขามีความผิดจริง หลังจากที่เมื่อปี 2021 ลูกค้าผู้หญิงมาใช้บริการนวดตัวที่ร้าน แต่เขากลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา แล้วจัดการช่วยตัวเอง ปล่อยอสุจิใส่ก้นลูกค้า จนทำให้ลูกค้าฟ้องเขาในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งต่อมา นายจินได้รับสารภาพ และได้ตกลงเจรจาความเสียหายต่อเหยื่อ ศาลจึงสั่งลงโทษจำคุก 1 ปี แต่ให้รอลงอาญาไว้ก่อน 4 ปี

           ทั้งนี้ ลูกค้าได้ไปใช้บริการนวดตัวกับนายจินเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2021 โดยในระหว่างที่นวดตัวนั้น นายจินเกิดมีอารมณ์ และด้วยความที่ลูกค้าต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดจนเหลือแต่กางเกงใน นายจินจึงถอดกางเกงและเริ่มช่วยตัวเอง ด้านลูกค้าสาวที่นอนหันหลังให้รู้สึกว่านายจินอยู่ดี ๆ ก็หยุดนวดไป เลยเอะใจ เมื่อหันไปอีกทีเธอกลับรู้สึกว่ามีอะไรอุ่น ๆ ที่ก้น เธอจึงหันไปดู ซึ่งนายจินได้ใช้โอกาสนี้เอาผ้ามาเช็ดอสุจิออกและหาอะไรมาปิดก้นลูกค้า ทำเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

           ถึงกระนั้น ทางลูกค้าสาวรู้สึกว่าสถานการณ์มันแปลก ๆ เธอเลยโทร. เรียกตำรวจมา และมอบกางเกงในของเธอให้ตำรวจตรวจสอบ และจากการตรวจดีเอ็นเอพบว่า บนกางเกงในของเธอนั้นมีคราบอสุจิของนายจินปรากฎอยู่ ทางอัยการเขตเกาสงเชื่อว่า นี่คือหลักฐานชั้นดีในการเอาผิดนายจิน จึงฟ้องนายจินในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

หมอนวดชาย ช่วยตัวเอง ปล่อยอสุจิใส่ก้นลูกค้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           อย่างไรก็ตาม นายจินกลับให้การในศาลชั้นต้นว่า ร่องรอยที่เห็นนั้นไม่ใช่อสุจิ แต่เป็นน้ำมันนวดที่เขาเอาไปวางไว้บนเครื่องพ่นไอน้ำ เขาเอามือจับน้ำมันนวดก่อน ถูน้ำมันนวดไปกับฝ่ามือก่อนที่จะนวด จึงทำให้น้ำมันนวดอุ่น เขาอ้างว่าตอนนั้นเขาอาจจะนวดแรงไป ทำให้น้ำมันนวดกระเด็นใส่กางเกงในของลูกค้า

           เมื่อถามว่าแล้วทำไมจึงมีคราบอสุจิของนายจินบนกางเกงในของลูกค้า นายจินกลับบอกว่า ก่อนที่เขาจะมาทำงานวันนั้น เขามีอาการฝันเปียกก่อน และเขาไม่ได้เปลี่ยนกางเกงใน อาจจะเป็นไปได้ที่มือของเขาไปโดนอสุจิ จนมีอสุจิติดที่มือ เมื่อไปนวดตัวลูกค้าเลยมีอสุจิติดไปบนกางเกงในลูกค้าด้วย

           ในขณะที่ลูกค้าสาวให้การว่า ตอนที่เธอไปนวดตัวนั้น นายจินพาเธอขึ้นไปห้องนวดที่ชั้น 3 และให้ลูกค้าถอดเสื้อผ้าออก เพื่อให้เวลานวดจะได้ผ่อนคลาย แต่พอนายจินนวดก้นของเธอ เธอกลับรู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว บวกกับความรู้สึกที่ว่า เธอรู้สึกว่ามีอะไรอุ่น ๆ ที่ก้น "กลิ่นคล้ายกับอสุจิมาก ๆ"

           ด้านผู้พิพากษาบอกว่า หากนายจินใช้น้ำมันนวดตัวที่เขาอ้างว่าวางไว้บนเครื่องพ่นไอน้ำจริง นวดให้กับลูกค้า ลูกค้าคงไม่รู้สึกถึงอุณหภูมิที่แตกต่าง และจากการตรวจสอบก็ชี้ชัดว่า คราบที่อยู่บนกางเกงในของลูกค้าไม่ใช่คราบน้ำมันนวด จึงทำให้คำให้การของนายจินไม่น่าเชื่อถือ ศาลจึงลงโทษจำคุกนายจิน 1 ปีในข้อปี

           ด้านนายจินได้อุทธรณ์คดีนี้ และกลับคำให้การในชั้นอุทธรณ์ ยอมรับความผิดทั้งหมด พร้อมกับจะชดเชยความเสียหายให้เหยื่อ ศาลสูงของเกาสงจึงยังคงโทษจำคุก 1 ปี และรอลงอาญา 4 ปี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนวด นวด ๆ ไปดันปลุกอารมณ์สยิว หลักฐานเต็มก้นลูกค้า บอกเลยว่าจบไม่สวย อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2566 เวลา 15:51:30 185,686 อ่าน
TOP