x close

ไวรัล 1 ล้าน ! สาวยืนรอแฟนซื้อชานมไข่มุก เจอคนไต้หวันขอถ่ายรูป งง ถ่ายไปทำไม ?

 
         หนุ่มงง ต่อคิวซื้อชานมไข่มุกที่ไต้หวัน หันไปเห็นแฟนสาวที่ยืนรออยู่ดี ๆ เจอคนมาขอถ่ายรูป ไม่ใช่แค่คนเดียว งงเลยถ่ายไปทำไม ? ชาวเน็ตแซว ความสวยเป็นเหตุ


ความสวย
ภาพจาก TikTok @namehouse19

ความสวย
ภาพจาก TikTok @namehouse19

          กำลังเป็นไวรัลหลักล้านวิวที่ชาวเน็ตพูดถึงอยู่ในขณะนี้ เมื่อผู้ใช้ TikTok @namehouse19 เผยคลิปขณะเดินทางไปท่องเที่ยวกับแฟนสาวที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งขณะที่เจ้าของคลิปกำลังต่อคิวร้านชาไข่มุกชื่อดังอยู่ ก็มีคนเข้ามาขอถ่ายรูปกับแฟนสาว ซึ่งไม่ใช่แค่คนเดียว แต่มาขอถ่ายประมาณ 6 คนด้วยกัน

ความสวย
ภาพจาก TikTok @namehouse19

ความสวย
ภาพจาก TikTok @namehouse19

          งานนี้ทำให้หนุ่มเจ้าของคลิปเกิดความสงสัยว่า คนไต้หวันขอถ่ายรูปไปทำไม บอกแค่ว่า "คุณสวย" ขอถ่ายรูปแล้วก็ไปเลย ซึ่งแฟนสาวก็งง ๆ ให้ถ่ายไป โดยคนไต้หวันที่เข้ามาขอถ่ายรูปก็ไม่ได้ชวนฝ่ายหญิงไปไหน ถึงชวนก็ไม่ได้ไป เพราะอยู่กับเจ้าของคลิปที่เป็นแฟนหนุ่ม หายห่วงได้เลย

          และเมื่อดูไปถึงท้ายคลิป ก็คลายความสงสัยให้ชาวเน็ตได้เลยว่าทำไมถึงมีคนเข้ามาขอถ่ายรูป เพราะแฟนสาวเจ้าของคลิปสวยและน่ารักมาก ตัวเล็กหุ่นดี ซึ่งหลายคนก็แสดงความคิดเห็นว่า เป็นเพราะแฟนสาวสวยเหมือนไอดอลหรือดาราไต้หวัน ก็เลยมีคนมาขอถ่ายรูป

ความสวย

ความสวย

ความสวย

@namehouse19 คนไต้หวันหลายคนเค้าขอถ่ายรูปครับ เค้าถ่ายไปทำไมกันครับ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 1 ล้าน ! สาวยืนรอแฟนซื้อชานมไข่มุก เจอคนไต้หวันขอถ่ายรูป งง ถ่ายไปทำไม ? อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2566 เวลา 17:06:06 91,486 อ่าน
TOP