x close

สาวเป็นงง สั่งข้าวขาหมู ได้มาพร้อมพริกน้ำปลา ไม่มีน้ำราด ถามร้านบอก.. กินแบบนี้ !

 
          ผู้บริโภคเป็นงง สั่งข้าวขาหมูที่ จ.ราชบุรี ไม่มีน้ำราด ไม่มีน้ำส้ม แต่ได้พริกน้ำปลา โทร. ไปถามร้านบอก กินแบบนี้ สงสัยปกติเขากินแบบนี้จริง ๆ เหรอ


          เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อยในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์ภาพเมนูข้าวขาหมูในกล่อง ไม่มีทั้งน้ำราดและพริกน้ำส้ม แต่กลับมีพริกน้ำปลาใส่ถุงมาให้ พร้อมเล่าว่า

          "รบกวนสอบถามเป็นข้อมูลค่ะ.. เราสั่งข้าวขาหมูจาก... ได้ข้าวขาหมูกับน้ำปลา ไม่มีน้ำราดและน้ำส้มเหมือนที่เราเคยกิน เลย โทร. ไปถามทางร้าน #แต่ทางร้านแจ้งว่ากินแบบนี้ค่ะ เราเลยสงสัยว่าที่นี่กินข้าวขาหมูกับน้ำปลาหรือคะ เพราะเราเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะ ..ขอบคุณค่ะ"

          งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็นโพสต์ดังกล่าวถึงกับเป็นงง เพราะไม่เคยเจอข้าวขาหมูแบบนี้ บ้างก็ถามว่าเป็นข้าวขาหมูที่จังหวัดไหน ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็บอกว่าที่ จ.ราชบุรี ก่อนจะมีคนในพื้นที่มาแสดงความเห็นว่า อยู่ราชบุรี แต่ก็ไม่เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน

          ขณะเดียวกันก็มีคนที่มองว่าอาจเป็นความชอบส่วนตัวของแม่ค้าหรือเปล่า บ้างก็ว่าน้ำราดอาจหมด หรือไม่ค้าตอบแก้เขินหรือเปล่า ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็คาดว่าร้านจะลืมใส่มาให้แต่คงไม่อยากรับผิดชอบ เลยตอบส่ง ๆ แบบนี้ ถ้าบอกว่าลืมใส่มาให้จะไม่ติดใจเลย

ข้าวขาหมู

ข้าวขาหมู

ข้าวขาหมู
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเป็นงง สั่งข้าวขาหมู ได้มาพร้อมพริกน้ำปลา ไม่มีน้ำราด ถามร้านบอก.. กินแบบนี้ ! โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2566 เวลา 22:56:03 10,378 อ่าน
TOP