x close

ซีนสยอง อากาศร้อนจัด 2 ช่างขึ้นไปซ่อม คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิดใส่หน้า ช่างตายร่างแหลก


          นาทีสุดสยอง ช่างขึ้นไปซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ตอนอากาศร้อนจัด แค่จับ ๆ นิดเดียว คอมเพรสเซอร์กลับระเบิดใส่ช่าง จนเสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจเร่งสืบสวน สาเหตุเกิดจากอะไร

คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิด
ภาพจาก tuoitre

          วันที่ 23 เมษายน 2566 เว็บไซต์ tuoitre รายงานว่า ได้เกิดเหตุสุดสยองในเมืองยงกาน จังหวัดหวิงฟุก ประเทศเวียดนาม เมื่อคนงาน 2 งานได้ขึ้นไปซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ที่อยู่บนหลังคา ในสภาพอากาศร้อนจัด แต่กลับปรากฏว่า คอมเพรสเซอร์แอร์ได้ระเบิดใส่คนงาน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน

          ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 คนงาน 2 คนในเวียดนาม ได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านหรูหลังหนึ่งเพื่อซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ แต่ในระหว่างที่กำลังตรวจซ่อมนั้น กลับพบว่าคอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิด เศษซากกระจัดกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ได้พาช่างทั้ง 2 คนนำตัวส่งโรงพยาบาลหวิงฟุก และมีช่างคนหนึ่งถูกส่งต่อไปที่โรงพยาบาลฮานอย เวียต ดุค เนื่องมาจากเขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิด
ภาพจาก tuoitre

คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิด
ภาพจาก tuoitre

          จากนั้น ได้มีคลิปเหตุการณ์หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย ในตอนนี้ ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่า สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิดนั้น เกิดจากอะไร ซึ่งในเบื้องต้น ตำวจสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากแก๊สระเบิดก็เป็นได้ ซึ่งต้องรอผลการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิด
ภาพจาก tuoitre

คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิด
ภาพจาก tuoitre

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีนสยอง อากาศร้อนจัด 2 ช่างขึ้นไปซ่อม คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิดใส่หน้า ช่างตายร่างแหลก อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2566 เวลา 22:35:20 67,067 อ่าน
TOP