x close

เดือดอีก ! ชูวิทย์ เปิดคลิปทนาย VIP ตร. หิ้วกระเป๋าให้ - ทนายตั้ม โผล่ซัด แฉมหาโจร

          ชูวิทย์ เปิดคลิปแขวะทนายตั้มผู้ยิ่งใหญ่ VIP สนามบิน มีตำรวจหิ้วกระเป๋าให้ ด้าน ทนายตั้ม ษิทรา โผล่ซัดกลางเมนต์ แฉมหาโจรมีแฟนคลับนี่ดีจัง รับเงินโจรก็ไม่ผิด ฝากลูกเป็นทหารก็ไม่ผิด



          เรียกว่าเป็นเกาเหลาร้อนไฟลุก สำหรับดราม่า ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และ ทนายตั้ม ษิทรา ทนายความชื่อดัง โดยวันที่ 23 เมษายน 2566 ชูวิทย์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ทนายตั้มผู้ยิ่งใหญ่ ใหญ่ไม่ใหญ่วัดกันที่สนามบิน อย่างผมเป็นประชาชนคนเดินดิน จะเดินทางไปไหนก็ต้องเข้าแถวหน้าเคาน์เตอร์ จะโหลดกระเป๋าก็ต้องแบกเองตามระเบียบ ไม่มีใครมารอต้อนรับ ไม่มีตำรวจมาช่วยยกกระเป๋า แต่อย่างทนายตั้ม ที่ผมบอกว่าเป็นเด็กในคาถาของ "เทพ จ." ถึงกับจัดตำรวจไปรับไปส่งอย่างที่เห็นในคลิปที่เอามาโชว์ จะได้เลิกปฏิเสธว่า "ทนายตั้ม" เป็นเด็ก เพราะถึงเป็นเด็ก แต่ก็เป็นเด็กของผู้ใหญ่ จึงใหญ่ไปด้วย

          คลิปนี้ยืนยันให้เห็นว่าทนายตั้มเขาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ ตำรวจต้องมาต้อนรับ หิ้วกระเป๋า อำนวยความสะดวกถึงประตูเครื่องบินทั้งขาเข้า-ขาออก เห็นแบบนี้ชาวบ้านอย่างเราก็ได้แต่อิจฉา ใคร ๆ ก็อยากสบายไม่ต้องรอต่อแถว อยากทราบอย่างเดียว ทนายตั้มมีอะไรดีถึงต้องมีตำรวจมาช่วยแบกกระเป๋า เจ้าหน้าที่เข้าแถวต้อนรับ ? ทนายตั้มเป็นทนายประชาชนไม่ใช่หรือ ? ว่าความคงไม่รวย แต่เป็น "หน้าเสื่อ" ใครนี่สิ รวยเร็ว รวยกว่า มากบารมี ถึงขนาดต้องจัดตำรวจมาต้อนรับ เมืองไทยก็อย่างนี้ล่ะครับ เส้นไม่ใหญ่จริงทำไม่ได้หรอกครับ ทนายตั้มเขาเส้นกวยจั๊บครับ"



          ต่อมา ทนายตั้ม ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์นั้นว่า "สวัสดีครับ พี่ชูวิทย์ผู้ยิ่งใหญ่ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตผมนะครับ แต่ถึงขั้นไปดูดคลิปลูกความผม ที่กำลังเดินทางกลับต่างประเทศ แล้วอัดคลิปมาลง เพราะมีความสุข โดยไม่สนความจริงว่า ตำรวจที่มาช่วยยกของก็คือเดินสวนกันแล้วเขาจำหน้าได้ก็เลยมาทักทาย เห็นพี่ลูกความกระเป๋าหนัก ก็เลยช่วยถือ ตามประสาคนมี Service Mind ที่ดี ไม่พอใจผม เกลียดผม โจมตีผม ผมไม่ว่าอะไรหรอกครับ เข้าใจได้ คนมีประเด็นกัน แต่ถึงขั้นไปดูดคลิปคนไม่รู้อีโหน่อีเหน่มาลงเพจคนติดตามเป็นล้าน ผมว่ามันไม่แมน หรือนี่คือสิ่งที่สุดยอดมหาโจรเขาทำกัน ?"

          "คนธรรมดาเดินดินมากเลยนะครับ ไม่เคยเส้น ไม่เคยใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ที่สนามบิน แต่อวย ม.44 และขอฝากลูกชายเข้าเป็นทหารกับทหารยศใหญ่ท่านหนึ่ง ที่ผมสนใจคือ กล้องมุมนี้คือพี่ต้องถ่ายเอง ไปขอเค้าช่วย แต่กลับแอบถ่ายไว้ เป็นคนยังไงกันครับเนี่ย ผมนี่อยากจะแหม ส่วนเรื่องตรวจเส้นทางการเงิน ตามสบายครับ ผมไม่เคยไปข้องเกี่ยวกับบ่อนการพนันพันล้านเปอร์เซ็นต์ แล้วพี่ล่ะ ? มหาโจรน่ะเป็นได้ แต่ก็ต้องจริงใจกับคนที่พี่เข้าหาบ้างก็ดีนะครับพี่", "เป็นโจรที่มีแฟนคลับนี่ดีจังนะครับ รับเงินโจรก็ไม่ผิด ฝากลูกเป็นทหารก็ไม่ผิด จัดฉากก็ยังดูดี"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดอีก ! ชูวิทย์ เปิดคลิปทนาย VIP ตร. หิ้วกระเป๋าให้ - ทนายตั้ม โผล่ซัด แฉมหาโจร อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2566 เวลา 10:07:49 10,686 อ่าน
TOP