x close

สั่งย้ายด่วน ! ทหารยศใหญ่ เล่นเซ็กส์ซาดิสม์ อัดจนหนุ่มคู่ขาช้ำ ย้ำตั้ง กก. สอบวินัย


           สั่งย้ายแล้ว นายทหารชวนหนุ่มเล่นเซ็กส์ซาดิสม์ ทำร้ายจนน่วม ก่อนจ่ายให้ 2,000 ทบ. ยอมรับเป็นทหารจริง พร้อมตั้งชุดสอบสวน หากพบผิดจริง จะมีโทษทางวินัย


           จากกรณีมีชายหนุ่มร้องเรียนสื่อ เรื่องที่ถูกนายทหารใหญ่ ยศนายพล ชวนไปเข้าโรงแรมหรูชายแดนไทย-มาเลเซีย ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์แบบซาดิสม์ โดยมีทั้งการทำร้ายร่างกาย กัดกระชาก จนสุดท้ายมีรอยฟกช้ำ บาดเจ็บทั้งตัว แถมยังมีเลือดไหลจากทวาร แต่เมื่อขอให้อีกฝ่ายรับผิดชอบ ทหารรายดังกล่าวกลับโยนเงินให้ 2,000 บาท สั่งให้จบเรื่องนั้น

           อ่านข่าว : ฉาวสนั่น หนุ่มแฉทหารยศนายพล เล่นยา - อัดเซ็กส์ซาดิสม์จนช้ำ จ่าย 2 พันสั่งจบ


           ล่าสุด (24 เมษายน 2566) เดลินิวส์ รายงานว่า พล.ต.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า กองทัพบกได้ทราบข่าวสารจากโซเชียลมีเดีย เรื่องหนุ่มร้องเรียนว่าเป็นผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลหนึ่งที่เป็นทหาร โดยเรียกร้องให้มีการเยียวยารับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

           ในฐานะหน่วยงานที่ถูกกล่าวอ้างถึง กองทัพบกได้ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นทันที พบว่าบุคคลที่ถูกกล่าวหาเป็นทหารจริง ขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ในระดับกองทัพบก และมีคำสั่งให้มาช่วยปฏิบัติราชการในส่วนกลางแล้ว ทั้งนี้ หากปรากฏว่ามีการกระทำผิดจริง ก็จะพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป

           ส่วนที่มีการกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกาย และผู้เสียหายจะดำเนินคดีทางอาญานั้น ก็ต้องให้เป็นไปตามขั้นตอนการสอบสวนทางคดี ที่ทั้ง 2 ฝ่าย จะต้องนำพยานหลักฐานไปแก้ต่างตามกระบวนการยุติธรรม

           อย่างไรก็ตาม กรณีนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ทางราชการ หรือนโยบายขององค์กร ยืนยันให้ทุกฝ่ายดำเนินการในทุกเรื่อง ภายใต้ข้อเท็จจริงและเป็นไปตามกฎหมาย เพื่อยุติเรื่องดังกล่าวอย่างถูกต้องเหมาะสมต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้ายด่วน ! ทหารยศใหญ่ เล่นเซ็กส์ซาดิสม์ อัดจนหนุ่มคู่ขาช้ำ ย้ำตั้ง กก. สอบวินัย โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2566 เวลา 15:40:15 37,331 อ่าน
TOP