x close

เตือนภัยมิจฉาชีพ มุกเก่ากระโดดให้รถชนหวังเงิน รู้เบื้องหลังโอละพ่อ กลับตาลปัตรสุดโต่ง !


            หนุ่มเดินข้ามถนน จู่ ๆ กระโดดให้รถชนตัวเอง โซเชียลโพสต์เตือนภัย คาดเป็นมุกเก่ามิจฉาชีพหวังตบทรัพย์ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ พยานเผย กระโดดให้รถชนหลายคัน แต่ความจริงนั้นสุดโต่ง


            จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ ออกมาโพสต์คลิปเตือนภัยมิจฉาชีพกระโดดให้รถชนหวังเรียกค่าเสียหาย แต่โชคดีรถที่ชนติดกล้องหน้ารถไว้ ทำให้มีหลักฐานชัดเจน จึงฝากระวังรถคันอื่นไว้ด้วย แม้จะใช้มุกเก่าแต่ถ้ารถคันไหนไม่มีกล้องหน้า ก็อาจจะเสียท่าได้ ระวังกันด้วย นั้น

            ล่าสุด (25 เมษายน 2566) ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการสอบถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา บริเวณแยกกรมสัตว์ทหารบก จ.นครปฐม ชายที่กระโดดให้รถชนนั้น ไม่ได้จงใจให้รถชนเพื่อหวังตบทรัพย์อะไร แต่สาเหตุมาจากเจ้าตัวมีปัญหาทะเลาะกับภรรยา คิดว่าฝ่ายหญิงนอกใจ เลยขับรถพาภรรยาไปที่สำนักร่างทรง จ.ราชบุรี


            ทว่า พอมาถึงทางแยกจุดเกิดเหตุ ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ฝ่ายหญิงตัดสินใจกระโดดลงจากรถแล้ววิ่งมาขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้น เพราะไม่อยากจะไปด้วย แต่ชายคนดังกล่าวพยายามจะดึงภรรยากลับมา อ้อนวอนให้อีกฝ่ายไปกับตัวเองให้ได้ แต่พอฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงประชดกระโดดให้รถชน


            ทั้งนี้ จากคลิปดังกล่าว ไม่ใช่คันแรกที่ชายคนนี้กระโดดใส่ แต่มีรถที่โดนชายคนดังกล่าวกระโดดใส่ก่อนหน้า 1-2 คันมาแล้ว แต่ไม่ได้ชนแรงและหลังจากโดนชนชายคนดังกล่าวก็นอนอยู่บนถนนสักพัก ก่อนจะลุกขึ้นมายกมือไหว้คนขับรถ

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางตำรวจได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด ส่วนเจ้าของรถที่โดนชายคนนี้กระโดดใส่ก็ไม่ได้เอาเรื่อง เพราะรถไม่ได้รับความเสียหายอะไร


ขอบคุณข้อูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+, เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยมิจฉาชีพ มุกเก่ากระโดดให้รถชนหวังเงิน รู้เบื้องหลังโอละพ่อ กลับตาลปัตรสุดโต่ง ! โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2566 เวลา 12:28:11 12,303 อ่าน
TOP