x close

เปิดปากสามี แอม ไซยาไนด์ เพิ่งหย่าปี 65 ยอมกู้ให้ใช้ 2 ล้าน - เหยื่อเงินหายหลังตาย


        เปิดปากตำรวจ สามีแอม ไซยาไนด์ ยอมรับหย่ากันตั้งแต่ปี 2565 ไม่รู้ว่าเมียทำงานอะไร รู้แค่มีเงินใช้ตลอด ด้านเหยื่อหลายราย พบก่อนตายเงินหาย มือถือหาย สภาพศพม่วงช้ำทั้งตัว


         วันที่ 26 เมษายน 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจได้นำตัว แอม สรารัตน์ ผู้ต้องหาจากคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เดินทางไปที่ศาลอาญาเพื่อขอผัดฟ้องและฝากขัง เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น โดยที่ พ.ต.อ. เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. เผยว่า แอมไม่ให้การและไม่ยอมให้ความร่วมมือใด ๆ แม้กระทั่งการเจาะเลือดเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอ พนักงานสอบสวนจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

         ในขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวตำรวจระดับรอง ผกก. ซึ่งเป็นอดีตสามีของแอม มาสอบปากคำ เบื้องต้นทราบว่าแอมและอดีตสามีได้หย่าร้างกันตั้งแต่ปี 2565 ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน และยังไปมาหาสู่กันบ้าง ซึ่งทางแอมนั้นไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่มีเงินใช้ตลอด โดยที่อดีตสามีก็ไม่ทราบว่าแอมเอาเงินมาจากไหน และก่อนที่จะหย่า แอมยังขอให้อดีตสามีกู้เงินสวัสดิการมาให้ 2 ครั้ง เป็นจำนวนเงินกว่า 2 ล้านบาท และตอนนี้ยังต้องชดใช้เงินจำนวนนี้ให้อยู่

         นอกจากนี้ แอมยังได้อาศัยการเป็นภรรยาของตำรวจแฝงเข้าสู่วงการต่าง ๆ ทั้งชักชวนคนทำบุญ เล่นแชร์ เมื่อรู้ว่าเหยื่อมีสถานภาพทางการเงินอย่างไรก็จะวางแผนหลอกล่อพาตัวไปก่อเหตุ และทุกคนที่เป็นเหยื่อจะพบว่าโทรศัพท์มือถือหายไป ทำให้ไม่มีหลักฐานติดต่อทั้งสองฝ่าย


พบจุดร่วมเหยื่อ แอม ไซยาไนด์ เงินหาย - มือถือหาย


         ด้าน Mcot ได้เปิดเผยถึงจุดร่วมกันของเหยื่อแอม ซึ่งพบว่าหลังจากที่ตายแต่ละคนมือถือจะหายบ้าง ทรัพย์สินสูญหายบ้าง มากน้อยต่างกัน เช่น

         - ฟ้า ดาริณี เทพหวี ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2563 พบว่าทรัพย์สินสูญหาย 60,000 บาท

         - นายสุรัตน์ ทรพับ เสียชีวิตเมื่อเดือนมกราคม 2564 พบว่าก่อนเสียชีวิตได้โอนเงินไปให้แอม 60,000 บาท

         - น.ส.กะณิกา ตุลาเดชารักษ์ เสียชีวิตเมื่อเดือนกันยายน 2565 ก่อนเสียชีวิตเงินหายไปจากบัญชี 300,000 บาท และโทรศัพท์หาย 1 เครื่อง สร้อยคอและสร้อยข้อมือก็หายไปอย่างละเส้น

         - นายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ ที่เสียชีวิตเมื่อเดือนมีนาคม 2566 พบว่ามีทรัพย์สินสูญหายทั้งสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ รวม 8 บาท พระเครื่องกว่า 100,000 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่ง

         - พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 พบทรัพย์สินที่สูญหายคือ เงินสด 10,000 บาท และเงินถูกถอนออกจากบัญชีธนาคาร 140,000 บาท

         - น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 พบกระเป๋าแบรนด์เนมสูญหาย โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 50,000 บาท


พยานโผล่ แอม ฝากขวดไซยาไนด์ไว้ - สภาพศพสุดท้ายเหยื่อ เขียวม่วงทั้งตัว


         ในขณะที่ เรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยพยานปากสำคัญ ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่แอมเอายาไซยาไนด์ไปฝาก โดยที่กลุ่มวัยรุ่นระบุว่า เมื่อวันที่ 16 เมษายน แอมได้เอาถุงมาฝากไว้กับพวกตน ในนั้นมีขวดยาไซยาไนด์ สำเนาการตายของอาหนู แล้วบอกให้เอาถุงนี้ไปฝัง แต่เนื่องจากเห็นว่าของเป็นของอาหนู เลยไม่ได้เอาไปฝัง

         จากนั้นแอมได้พยายามมาทวงของคืน และบอกว่าให้เอาของไปให้ที่นครปฐม แต่พวกตนไม่ได้เอาไปให้ และเอาไปให้ตำรวจแทน ตอนนั้นพวกตนไม่ทราบว่าคือไซยาไนด์ จนกระทั่งเห็นข่าว


         ในขณะเดียวกัน พยานอีกปากได้ออกมาบอกว่า นายแด้ สุทธิศักดิ์ ได้ล้มในห้องน้ำและไปหาหมอ แต่หมอบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก ก่อนที่นายแด้จะเสียชีวิตในวันต่อมา และสภาพศพของนายแด้ คือ ม่วงเขียวทั้งตัว เล็บมือก็ม่วง ไม่ได้เป็นม่วงแบบจ้ำ ตอนแรกก็สงสัยการเสียชีวิตของนายแด้ แต่ไม่คิดว่าแอมจะทำ เพราะแอมบอกว่าท้องกับนายแด้ ตนก็เลยตามเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากสามี แอม ไซยาไนด์ เพิ่งหย่าปี 65 ยอมกู้ให้ใช้ 2 ล้าน - เหยื่อเงินหายหลังตาย อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2566 เวลา 00:50:11 89,162 อ่าน
TOP