x close

ไวรัล สาวส่งตุ๊กตาเน่าไปซ่อม เจอร้านตอบกลับขำไม่ไหว สภาพเละแค่ไหน ดูได้จากรูป !


         ไวรัล 10 ล้าน สาวจะส่งตุ๊กตาเน่าตั้งแต่เกิดไปซ่อมที่ร้าน ร้านถึงกับตอบกลับมา ทำเอาขำแทบไม่ไหว ด้านเจ้าตัวเอารูปน้องให้ดูใกล้ ๆ พร้อมกับเฉลยแต่ก่อนน้องมีสภาพไหน ฮือ...รักมากจริง ๆ ทิ้งไม่ลง


ไวรัล สาวส่งตุ๊กตาเน่าไปซ่อม
ภาพจาก TikTok @toonandfamily

         ตุ๊กตาเน่า ถือเป็นตุ๊กตาคู่ใจของใครหลาย ๆ คนที่อยู่ติดกันตั้งแต่เกิด ด้วยความนุ่นนิ่ม และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ แม้จะมีตุ๊กตาใหม่สวยกว่าดีกว่ามาล่อใจ แต่ก็ทดแทนน้องเน่าที่นอนกอดทุกคืนไม่ได้ ซึ่งดูเหมือนจะใช้ได้กับกรณีนี้

         โดยเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 ผู้ใช้ TikTok @toonandfamily  ได้เผยว่า เธอติดตุ๊กตาเน่าที่ชื่อว่า พี่ลูกหมู ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่อยู่กันมาตั้งแต่เกิด จนป่านนี้น่าจะอายุ 20 ปี+ ได้ และด้วยความที่สภาพน้องไม่ไหว เธอเลยจะส่งน้องไปซ่อม แต่ร้านซ่อมตุ๊กตากลับตอบมาว่า "ขอโทษนะ อาการน้องน่าจะสาหัสเกินไป ตัวน้องผ้าขาดไปเยอะเลย ถ้าอาการไม่สาหัสเกินไป ร้านยินดีรับหมดเลย สงสารน้อง" จนเพื่อนถึงกับบอกว่า สภาพนี้ยังกล้าส่งไปให้เขาซ่อมเนอะ 

ไวรัล สาวส่งตุ๊กตาเน่าไปซ่อม
ภาพจาก TikTok @toonandfamily

         งานนี้เธอถึงกับหลุดขำแบบห้ามตัวเองไม่อยู่ บอกว่าสงสารอะไรน้องก่อน ไม่เห็นน่าสงสารเลย น้องออกจะน่ารักขนาดนี้ พร้อมกับหยิบพี่ลูกหมูขึ้นมาจุ๊บ

         ด้านชาวเน็ตก็มาคอมเมนต์ว่า อยากจะขอดูหน้าพี่ลูกหมูใกล้ ๆ เธอเลยลงรูปถึงความรักในพี่ลูกหมู ที่ดูแล้วยอมรับเลยว่า ดูไม่ออกว่าแต่ก่อนเป็นตุ๊กตาอะไร เห็นแค่ขาสั้น ๆ 2 ข้าง และรอยเย็บผ้าเข้าหากัน ถึงกระนั้นเธอก็รักพี่ลูกหมูมาก เน่าขนาดนี้พาพี่ลูกหมูไปเที่ยวรอบโลกมาแล้ว ทั้งเวียดนาม สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อังกฤษ ญี่ปุ่น ดูไบ พาไปดูบอล พาไปกลิ้งตัวบนหิมะ พาไปทะเลที่อิตาลี พาไปดิสนีย์แลนด์ 

         ชาวเน็ตก็มาซูฮกให้กับความรักเดียวใจเดียวของเจ้าของ TikTok ที่รักพี่ลูกหมูมาก พกไปไหนมาไหนด้วยกันทุกที่ บางคนถึงกับบอกว่า เห็นแล้วนึกว่าเป็นห่อข้าวมันไก่ หรือบางคนก็แซวว่า โชคดีมากที่พาพี่ลูกหมูผ่านสนามบินมาได้ เจ้าหน้าที่ไม่คิดว่าเป็นอาวุธชีวภาพ ซึ่งสภาพก่อนหน้าที่จะเป็นแบบนี้ คือเป็นหมอนหลุมรูปหมูตรงกลาง และนอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กมาก่อน 

ไวรัล สาวส่งตุ๊กตาเน่าไปซ่อม
ภาพจาก TikTok @toonandfamily


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวส่งตุ๊กตาเน่าไปซ่อม เจอร้านตอบกลับขำไม่ไหว สภาพเละแค่ไหน ดูได้จากรูป ! อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2566 เวลา 09:30:46 51,510 อ่าน
TOP