x close

เม พรีมายา รับสื่อสารผิด แต่ยัน น้องนิ่ม เป็นอินฟลูฯ ไม่แปลกที่ขาย 15 ล้าน ใน 3 เดือน


          เม พรีมายา แถลงยันไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ส่วนเงิน 15 ล้าน ใน 3 เดือน สื่อสารผิด จริง ๆ เป็นยอดขายไม่ใช่กำไร แต่ น้องนิ่ม เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ไม่แปลกที่ขายได้ 15 ล้าน พร้อมแจงรูปคู่ ใบเตย อาร์สยาม

         วันที่ 27 เมษายน 2566 สรยุทธ สุทัศนะจินดา รายงานว่า น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา ชี้แจงข้อเท็จจริงครั้งแรก กรณีโฆษณาเกินจริง โดยกล่าวว่า กรณีที่มีข่าวว่าตนเป็นคนหลอกลวง เป็นแชร์ลูกโซ่ หรือผิดต่อกฎหมายใด ๆ ขอชี้แจงว่าตนไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ การทำงานของธุรกิจคือการผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และขายให้กับผู้บริโภค ซึ่งมีตัวแทนจำหน่าย มีโรงงานผลิต มีสินค้า และมีผู้บริโภคจริง ไม่เคยมีการระดมทุนรวบรวมเงินหรือหลอกลวงจากใครเพื่อมาลงทุนในธุรกิจ

          ส่วนกรณีเรื่องกำไร 15 ล้านบาทใน 3 เดือน ขอชี้แจงว่า ตนเพียงแค่สื่อสารและใช้คำผิด ความจริงแล้วมันคือยอดขาย ไม่ใช่กำไร ซึ่งตนก็ยอมรับผิดและขอโทษต่อสังคม เพราะไม่ได้มีเจตนาหลอกลวง และยืนยันว่าสามารถทำได้จริง เพราะตัวน้องนิ่มเอง เดิมทีก็เป็นอินฟลูเอนเซอร์อยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะทำยอดขายได้ 15 ล้าน

เม พรีมายา
ภาพจาก โหนกระแส

- โดนตำรวจแจ้งข้อหาอะไรบ้าง


          ในขั้นตอนของกฎหมาย ตอนนี้อยู่ในชั้นสอบสวนของตำรวจไซเบอร์ ซึ่งเบื้องต้นตนและน้องนิ่มโดนแจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.คอม ส่วนลูกข่ายคนอีก 12 คน โดนข้อหา พ.ร.บ.คอม และ พ.ร.บ.อย. เพราะมีการโพสต์แสดงความต่าง Before - After

- อัจฉริยะ นำหลักฐานเลี่ยงภาษีของบริษัท พรีมายา ยื่นให้กับพนักงานสอบสวน ปอศ.


          หลังจากนายอัจฉริยะยื่นให้ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่สรรพากรก็ได้เข้ามาตรวจสอบในทันที ซึ่งตนก็ได้ให้ข้อมูลเป็นอย่างดี ถ้าหากมีมูล ตนก็คงโดนเรียกไปให้ปากคำนานแล้ว ทั้งนี้ตนยืนยันว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ พร้อมกับจะขอพิสูจน์ตัวเอง และยืนยันว่าไม่มีทางฟ้องนายอัจฉริยะกลับแน่นอน เพราะตนเข้าใจว่านายอัจฉริยะต้องการยกระดับสังคมให้ดีขึ้น และตนก็เคารพนายอัจฉริยะเหมือนกัน


- เม พรีมายา แจงรูปถ่ายกับ ใบเตย อาร์สยาม


          ส่วนกรณีที่มีการถ่ายรูปคู่กับ ใบเตย อาร์สยาม นั้น ก่อนหน้านี้ตนกับใบเตยได้ร่วมกันเป็นหุ้นส่วนในการเปิดคลินิกเสริมความงามเพียงเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่ใบเตย โดนคดี Forex-3D ก็ได้มีการพักหุ้นส่วนของใบเตยไว้เป็นการชั่วคราว

เม พรีมายา
ภาพจาก TikTok @primaya.official

- ประเด็นดราม่าทำธุรกิจกระทบหนัก


          เม พรีมายา ยอมรับว่า ตั้งแต่มีประเด็นเกิดขึ้น ทำให้กระทบธุรกิจของเธอเป็นอย่างมาก เพราะยังมีอีกหลายคนที่ยังเข้าใจผิด คิดว่าตนเป็นคนหลอกลวง ซึ่งเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ที่ไม่เคยออกมาชี้แจง เนื่องจากไม่อยากไปใส่ไฟให้ประเด็นมันทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น ใช้หลักฐานแสดงความบริสุทธิ์พูดแทน แต่วันนี้ที่ต้องออกมาแถลง เนื่องจากรู้สึกทนไม่ไหวที่สังคมยังคงเข้าใจผิด จึงอยากออกมาแสดงความบริสุทธิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เม พรีมายา รับสื่อสารผิด แต่ยัน น้องนิ่ม เป็นอินฟลูฯ ไม่แปลกที่ขาย 15 ล้าน ใน 3 เดือน โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2566 เวลา 09:02:34 21,054 อ่าน
TOP