x close

จุบจบเด็กแว้น อวดรถแต่งเอง เสียงท่อสุดติดหู แต่คดีพลิกตอนจบ งานนี้เสียน้ำตาหนักมาก


           เด็กแว้นอวดรถแต่งเอง ท่อฟรี เครื่องหลักร้อย โชว์เบิ้ลเสียงดังติดหู แต่แป๊บเดียวเจอตำรวจรวบ งานนี้ถึงกับก้มหน้าสะอื้นหน้าโรงพัก

เด็กแว๊น
ภาพจาก TikTok @lineage5578

           เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยมีประสบการณ์พบเจอกับเด็กแว้น ซึ่งส่วนใหญ่กลุ่มวัยรุ่นมักจะนำรถไปตกแต่งเพิ่มเพื่อให้รถมีเสียงดัง และนั่นอาจทำให้บางคน ต้องเจอกับเรื่องราวที่เข็ดไปอีกนาน

           วันที่ 26 เมษายน 2566 ผู้ใช้ TikTok @lineage5578 โพสต์คลิปวัยรุ่นรายหนึ่งขณะเด็กแว้นกำลังอวดรถจักรยานยนต์ที่แต่งเครื่องและท่อมาด้วยตัวเอง โดยเจ้าตัวนั้นทำการโชว์ผลงานด้วยความภาคภูมิใจ เมื่อสตาร์ตเครื่องก็ได้ยินว่าท่อนั้นมีเสียงดังเป็นจังหวะตามเครื่องยนต์เลยทีเดียว

เด็กแว๊น
ภาพจาก TikTok @lineage5578

           อย่างไรก็ดี เมื่อตัดภาพมาอีกทีหนุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าวขี่รถออกไป แล้วโดนตำรวจประกบเข้าข้างทาง คงหนีไม่พ้นเรื่องการแต่งรถเสียงดังจนผิดกฎหมาย ก่อนจะพาตัวไปเอาดำเนินคดีที่โรงพัก งานนี้วัยรุ่นถึงกับอารมณ์เปลี่ยน จากที่ยังชิล ๆ กับการโชว์รถ การเป็นก้มหน้าร้องไห้ สะอื้นอย่างหนักอยู่หน้าโรงพัก

เด็กแว๊น
ภาพจาก TikTok @lineage5578

           หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 5 แสนครั้ง งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น บ้างแซวว่า ท่อฟรี เครื่องร้อยกว่าบาท แต่เสียให้ตำรวจแพงกว่าแต่งรถ บ้างแซวว่า คนกำลังจะเกิด เจอตำรวจคุมกำเนิดซะก่อน เป็นต้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 เมษายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.ภูเก็ต โดยหนุ่มในคลิปเล่าว่า ตอนแรกเป็นการถ่ายคลิปเล่นกับเพื่อนก่อนจะขี่รถกลับบ้าน แต่ระหว่างทางถูกตำรวจขับตาม ตกใจจึงบิดรถหนี แต่ว่าท่อมันเสียงดัง ตำรวจจึงขับตามจึงหนีไม่ทัน โดนไปในข้อหากระจกไม่ใส่ ท่อดัง โดนปรับไปเป็นเงิน 2,000 บาท

เด็กแว๊น

เด็กแว๊น

เด็กแว๊น

เด็กแว๊น

เด็กแว๊น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุบจบเด็กแว้น อวดรถแต่งเอง เสียงท่อสุดติดหู แต่คดีพลิกตอนจบ งานนี้เสียน้ำตาหนักมาก อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2566 เวลา 09:39:24 27,667 อ่าน
TOP