x close

สะพรึง ! กินบุฟเฟต์ได้ 15 นาที เจอสิ่งนี้บนเนื้อ... ควรทำไง ไปต่อหรือพอแค่นี้ !?

 
          ผู้บริโภคแชร์ประสบการณ์สยอง กินปิ้งย่างบุฟเฟต์ได้ 15 นาที เจอแมลงสาบตัวเล็กหงายท้องอยู่บนเนื้อ ควรทำยังไง ไปต่อหรือพอแค่นี้ เจอสิ่งที่ร้านชดเชยให้ยิ่งอึ้ง !


          เรียกว่าเป็นประสบการณ์สุดสยองของคอบุฟเฟต์เลยก็ว่าได้ กับการไปรับประทานอาหารแล้วเจอสิ่งแปลกปลอมระหว่างรับประทาน แบบที่เห็นแล้วชวนให้กินต่อไม่ลง แล้วต้องตัดสินใจว่าจะทำยังไงดี จะกินต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือโวยเพื่อให้ร้านรับผิดชอบ ซึ่งก็ต้องลุ้นอีกว่าจะได้รับการชดเชยอย่างไร คุ้มกับที่เสียไปหรือไม่

          โดยล่าสุด (29 เมษายน 2566) ในกรุ๊ป พวกเราคือผู้บริโภค ได้มีคนมาแชร์ภาพชวนสยอง กับการกินเนื้อย่างแบบบุฟเฟต์ แล้วเจอแมลงสาบตัวเล็กนอนหงายท้องโดดเด่นเป็นสง่าอยู่บนเนื้อ เลยอยากปรึกษาว่าเจอแบบนี้ ควรเอาไงดี พร้อมเฉลยด้วยว่าหลังจากเขาแจ้งทางร้านแล้วได้รับการชดเชยอย่างไร ดังนี้

          "เจอขนาดนี้ เอายังไงดี
          เขี่ยออกแล้วกินต่อ
          เช็คบิลจ่ายเงินแล้วเดินออกจากร้าน (เพิ่งนั่งได้ 15 นาที)
          เรียกผู้จัดการมาขอกินฟรี
          แต่สุดท้ายคือร้านลดให้ 10% ซึ่ง 10% ที่ว่ายังน้อยกว่า SC 10% ที่เรียกเก็บอีก"

 เจอขนาดนี้... เอายังไงดี !?

          งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาแชร์เรื่องราวว่าเคยเจออะไรลักษณะแบบนี้มาเหมือนกัน บ้างก็ให้คำแนะนำว่าควรทำอย่างไร ขณะเดียวกันหลายคนก็อดอึ้งไม่ได้ กับการชดเชยของทางร้าน ที่ลดให้ 10% แต่ก็เหมือนไม่ได้ช่วยอะไร เพราะลดน้อยกว่าค่าเซอร์วิส ชาร์จ ที่ต้องจ่ายไปอีก !

 เจอขนาดนี้... เอายังไงดี !?

 เจอขนาดนี้... เอายังไงดี !?

 เจอขนาดนี้... เอายังไงดี !?

 เจอขนาดนี้... เอายังไงดี !?




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ! กินบุฟเฟต์ได้ 15 นาที เจอสิ่งนี้บนเนื้อ... ควรทำไง ไปต่อหรือพอแค่นี้ !? อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2566 เวลา 22:26:11 25,253 อ่าน
TOP