x close

สาวซิ่งเก๋งย้อนศรบนทางด่วน ชนแบอร์ริเออร์กั้นทาง ร่วงมาพังยับ อัดก๊อบปี้ดับ

          สาวซิ่งเก๋งย้อนศรบนทางด่วน ชนแบริเออร์กั้นทาง ตกจากทางด่วนตีลังกา ล้อชี้ฟ้า รถพังยับอัดก๊อบปี้ กู้ภัยรุดใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วย พบคนขับดัง คนที่มาด้วยสาหัส

รถตกทางด่วน

          วันที่ 30 เมษายน 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา 04.20 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว สน.ทางด่วน 1 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตกทางด่วน รุดตรวจสอบบริเวณทางพิเศษฉลองรัช ช่วงทางขึ้นถนนจตุโชติ พบรถเก๋งทะเบียน 2กช1579 กรุงเทพมหานคร ตกลงมาจากทางด่วน สภาพตีลังกาหงาย ล้อชี้ฟ้า พังยับเยิน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 คน ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือออกมา

          ต่อมาพบว่าหญิงที่เป็นคนขับรถ เสียชีวิตจากการถูกคอนโซลรถกดทับ ส่วนอีกคนหนึ่งที่นั่งอยู่ข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลและมีเลือดออกมาที่ใบหน้า กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลโดยด่วน ทั้งนี้ พบว่าทั้งคู่ไม่มีเอกสารติดตาม ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-30 ปี

ตรวจสอบพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขึ้นทางด่วนมาจากด่านสุขาภิบาล 5 ฝั่งมุ่งหน้าไปทางถนนพระราม 9 แต่เมื่อจ่ายค่าผ่านทางแล้ว กลับหักหัวขับย้อนศรกลับไปยังทางขึ้นทางด่วนถนนจตุโชติ ระยะทางเกือบ 3 กิโลเมตร 

รถตกทางด่วน

          ทั้งนี้ เดิมจุดดังกล่าวได้เปิดให้ขึ้นจากถนนจตุโชติเพียง 2 ช่องทาง ส่วนอีก 2 ช่องทางเป็นทางลอยฟ้า เจ้าหน้าที่จึงนำแบริเออร์มากั้นทางไว้ หากขับขึ้นตามปกติ จะเป็นการขับขึ้นได้ 2 ช่องทางก่อนจะขยายเป็น 4 ช่องทางเมื่อผ่านจุดกั้นแบริเออร์ แต่เนื่องจากผู้เสียชีวิตขับย้อนศรมา และชนเข้ากับแบริเออร์ที่เจ้าหน้าที่กั้นไว้ จึงทำให้รถตกลงมาจากทางด่วน พร้อมแท่นแบริเออร์อีก 3 แท่น

          จากรายงานเบื้องต้น ทราบว่าหญิง 2 คนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านหทัยราษฎร์ ที่มีการจัดงานไหลสงกรานต์ ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว จากนี้เจ้าหน้าที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียด รวมถึงตรวจหาแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิต

รถตกทางด่วน

รถตกทางด่วน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซิ่งเก๋งย้อนศรบนทางด่วน ชนแบอร์ริเออร์กั้นทาง ร่วงมาพังยับ อัดก๊อบปี้ดับ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:58:17 20,643 อ่าน
TOP