x close

สาวไม่ทน รถเข้าอู่รอบที่ 15 โวยทำสีมาไม่เหมือนกัน พีคบอกขับไปสีจะเสมอกันเอง

            สาวสุดเอือม โวยเอารถเข้าอู่ทำสี 15 รอบ กลับทำมาเป็นสีทูโทน บอกขับไป 2-3 วันจะเสมอกันเอง กลุ้มแบกค่าแท็กซี่อ่วม สภาพนี้ไม่กล้าขับ

ทำสีรถ
ภาพจาก TikTok@mimew_mimew2

            เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 ผู้ใช้ TikTok@mimew_mimew2 โพสต์คลิประบุข้อความว่า "การทำสีของรอบที่ 15 เข้ามา 5 เดือน กับการทำสีได้แย่แบบนี้เหรอ ประตูหลังคือการทำสีจากอู่แถววัชรพล" โดยเล่าว่าปัญหาที่เธอเจอคือการนำรถไปทำสีที่อู่แห่งหนึ่งมากกว่า 15 รอบ แต่ปรากฏว่าสีรถที่ได้นั้นออกมาคนละเฉดสี แม้จะดำเหมือนกัน แต่ก็ดูออกได้ชัดเจนว่าไม่ใช่สีที่ถูกต้องของตัวรถ

            เจ้าของคลิป ระบุข้อความว่า "แย่กว่านี้มีอีกไหม การทำสีรถ 5 เดือน 15 รอบ เข้า ๆ ออก ๆ อู่แถววัชรพล ประตูหลัง โครงหลัง กันชนหลัง ฝากระโปรง กันชนหน้า เป็นการทำสีจากอู่นี้ทั้งสิ้น แล้วดูสีที่อู่ผสมมา มันได้เหรอ มันใช่เหรอ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่ามันคนละสี อู่บอกมาว่าให้เราขับไปสัก 2-3 วัน สีจะเสมอกันเอง ฮัลโหล รถค่ะ ไม่ใช่จิ้งจกจะได้เปลี่ยนสีได้"

            ในคลิปเจ้าของรถ บอกว่า รถคันดังกล่าวนำมาซ่อมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 จนสิ้นเดือนเมษายน 2566 แล้ว เข้าอู่มาทั้งหมด 15 รอบ โดยครั้งนี้คือการทำสีรอบที่ 15 เมื่อเข้ามาดูพบว่าสีไม่เสมอกัน ซึ่งเธอไม่ได้อยากโวยวาย เพราะนี่เป็นรอบที่ 15 แล้ว เข้ามาทุกสัปดาห์ หากว่ามาทำอีกจะเป็นแบบนี้อีกหรือไม่ ตอนนี้ไม่มีรถใช้ เอารถอู่ไปใช้ก่อนระหว่างรอรถซ่อมเสร็จ ขับอยู่ดี ๆ รถก็เกิดดับกลางถนน ตอนนี้ต้องนั่งแท็กซี่ไปกลับวันละ 500 บาท เธอเหนื่อยและอยากได้รถคืนแล้ว

ทำสีรถ
ภาพจาก TikTok@mimew_mimew2

            หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 2 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตซึ่งมีประสบการณ์เข้าอู่ต่างยืนยันว่า การต้องเข้าถึง 15 ครั้งไม่ใช่เรื่องที่ปกติ แถมสีดำก็ไม่ใช่สีที่ยากเหมือนสีอื่นด้วยซ้ำ มองว่าอาจเป็นการจงใจให้เสียเงินหรือไม่ แนะนำให้ปรึกษาประกันเพื่อเปลี่ยนอู่ นอกจากนี้ ยังมีข้อแนะนำคนที่ทำสีรถว่า ต้องรับรถกลางแจ้ง ควรเอามือลูบที่สีรถด้วย ซึ่งสีรถที่ออกมาต้องเรียบ เป็นต้น

ทำสีรถ
ภาพจาก TikTok@mimew_mimew2

ทำสีรถ

ทำสีรถ

ทำสีรถ

ทำสีรถ

ทำสีรถ

ทำสีรถ

ทำสีรถ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไม่ทน รถเข้าอู่รอบที่ 15 โวยทำสีมาไม่เหมือนกัน พีคบอกขับไปสีจะเสมอกันเอง โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2566 เวลา 11:14:08 18,249 อ่าน
TOP