x close

อ.เฉลิมชัย ปรี๊ดถือไม้ค้ำด่าแหลก ซัดรถคันนี้ระยำที่สุด ทำถนนหน้าวัดร่องขุ่นพังฉิบหาย !


           อ.เฉลิมชัย เดือดรถบรรทุกน้ำมันฝืนกลับรถทั้งที่ป้ายห้าม ทำถนนหน้าวัดร่องขุ่นพังเป็นแนวยาว ซัดคันนี้ระยำที่สุด จี้ตำรวจช่วยไปจับมันหน่อย



           เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566 อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ผู้สร้างศิลปะภายในวัดร่องขุ่น ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เผยแพร่คลิปความยาวประมาณ 2 นาที ผ่านทาง เฟซบุ๊ก นรินทร์ ทามาส ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่ใกล้ชิด โดยมีท่าทีไม่พอใจอย่างมากกับพฤติกรรมของผู้ที่เข้ามากลับรถหน้าวัด ซ้ำมีเคสหนึ่งที่รุนแรงที่สุด เพราะเป็นรถบรรทุกน้ำมันขนาดใหญ่เข้ามากลับรถจนทำให้ถนนหน้าวัดเสียหายหนัก

           จากคลิปเป็นภาพด้านหน้าวัดร่องขุ่น มีอุโบสถขาวตั้งอยู่ และด้านข้างเป็นถนนหมายเลข 1028 ที่เชื่อมถนนพหลโยธินกับถนนสายเด่นห้า-ดงมะดะ ซึ่ง อ.เฉลิมชัย ที่มีอาการปวดเข่าและต้องใช้ไม้ค้ำ ออกมาชี้บริเวณถนนหน้าวัดถึงร่องรอยถนนที่พังเสียหาย 


           โดยบริเวณนั้นเป็นถนน 4 ช่องจราจรที่แยกมาจากถนนพหลโยธิน และลดเหลือ 2 ช่องจราจรบริเวณหน้าวัด ซึ่งกรมทางหลวงได้ติดเครื่องหมาย "ห้ามเลี้ยวกลับหรือยูเทิร์นเฉพาะรถยนต์" เอาไว้ แต่กลับมีรถยนต์จำนวนมากไม่สนใจป้ายจราจรดังกล่าว

           อ.เฉลิมชัย กล่าวในคลิปขณะมีรถคันหนึ่งกลับรถต่อหน้าต่อหน้า ระบุว่า "โอ้โห ดูป้ายหน้าวัดนะครับ ห้ามเลี้ยวกลับนะ แต่แม่งเลี้ยวกันทุกคันเลย แต่คันนี้ระยำที่สุด พี่น้องช่วยกันด่าหน่อย รถของบริษัทอะไรมาดู มันทำให้ถนนฉิบหายหมด แม่งเลี้ยวรถเบ้อเร่อเบ้อร่า ไอ้ห่- รถบริษัทอะไร ตำรวจไปจับมันหน่อย จัดการหน่อย พี่น้องช่วยกันด่าไอ้บริษัทห่-นี่ทีสิ"


           นอกจากนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดยังเผยให้เห็นว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวมีความยาว จึงต้องเลี้ยวบนถนนจุดดังกล่าวหลายครั้งจึงจะสามารถเลี้ยวพ้นออกมาได้ และขับกลับไปทางถนนพหลโยธินเหมือนเดิม แต่ก็ทิ้งร่องรอยผิวจราจรซึ่งเป็นยางมะตอยเสียหายจนเป็นรอยดำกลางถนนเอาไว้อย่างชัดเจน จนทำให้ อ.เฉลิมชัย ทนไม่ไหว ต้องออกมาประกาศตามหารถคันดังกล่าวโดยด่วน



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย ปรี๊ดถือไม้ค้ำด่าแหลก ซัดรถคันนี้ระยำที่สุด ทำถนนหน้าวัดร่องขุ่นพังฉิบหาย ! อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:09:23 28,821 อ่าน
TOP