x close

ประวัติคนร้ายฆ่าข่มขืน น้องอ้อม ภัยสังคมตัวจริง ช็อก พฤติกรรมคล้ายฆาตกรต่อเนื่อง

 
          ประวัติ ณัฐพล ฆ่าข่มขืน น้องอ้อมเซลส์สาว พ้นคุกข้อหาข่มขืน คดีใหม่ยังค้างก็ทำก่อเหตุซ้ำ แฉเป็นคนโรคจิต ช็อกหวิดลวง พนง. ม่านรูด เข้าห้องซุกศพ


          จากเหตุชวนสะเทือนใจกรณี น.ส.อ้อม อายุ 36 ปี เซลส์ขายรถแห่งหนึ่งในโชว์รูมที่ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ซึ่งสามีประกาศตามหา เนื่องจากเชื่อว่าถูกชายคนหนึ่งที่ทำท่าทีเข้ามาดูรถลักพาตัวไป โดยผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐพล ซึ่งมีประวัติคดีข่มขืนและเพิ่งพ้นโทษมาไม่กี่เดือน ซึ่งต่อมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว ก่อนต่อมาจะพบว่า น.ส.อ้อม เสียชีวิตที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่

          อ่านข่าว : รวบแล้ว ! ชายลักพาตัวน้องอ้อม หลังล่าข้ามวัน ล่าสุดพบศพเซลส์สาว - เปิดปากสารภาพ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังถูกจับกุม นายณัฐพล รับสารภาพว่า หลอกให้ น.ส.อ้อม มาพบที่ร้านกาแฟ พร้อมออกอุบายว่าจะดาวน์รถ จึงชวนไปกดเงินเพื่อไปทำสัญญาซื้อขาย น.ส.อ้อม หลงเชื่อจึงขึ้นรถไปด้วย แต่นายณัฐพลขับออกนอกเส้นทาง น.ส.อ้อม เริ่มโวยวาย จึงถูกมีดจี้บังคับและใช้เคเบิ้ลไทน์มัดมือ ใช้ผ้าอุดปาก ก่อนจะพาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งบริเวณแยกลิขิตชีวัน อ.สันทราย พาตัวเข้าไปในห้องพัก และพยายามข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่ น.ส.อ้อม ต่อสู้ขัดขืน จึงถูกเชือกรัดคอ ใช้ค้อนทุบที่ท้ายทอยจนเหยื่อจนแน่นิ่ง

          จากนั้นช่วง 2 ทุ่ม ขับรถกระบะตู้ทึบ นายณัฐพล ไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านของ น.ส.เก๋ ซึ่งเป็นแฟนคนที่ 1 ที่อำเภอดอยสะเก็ด แล้วโทรศัพท์หา น.ส.ฝน ซึ่งเป็นแฟนคนที่ 2 และเป็นเจ้าของรถเก๋งยาริส ให้มารับที่อำเภอดอยสะเก็ด แล้วพา น.ส.ฝน ไปทิ้งไว้ที่เซเว่นแห่งหนึ่งในอำเภอสันทราย โดยยืมรถเก๋งยาริสของ น.ส.ฝน ไปนำร่างของเหยื่อ ไปเปิดห้องพักรายวันในพื้นที่ ต.สันผีเสื้อ ตอน 4 ทุ่ม เปิดห้องพัก 1 คืน เอาศพมาซ่อนอำพรางไว้ในห้องหมายเลข 8 แล้วขับรถกลับไปรับ น.ส.ฝน แล้วพากันไปนอนพักที่หอพักของ น.ส.ฝน ที่ ต.แม่แฝก อ.สันทราย โดยอ้างว่า ได้หลับนอนกับ น.ส.ฝน ด้วย


          กระทั่งตี 2 ของวันที่ 30 เมษายน ตำรวจและกู้ภัยติดตามสัญญาณจากมือถือของผู้ตาย ไปที่หอพัก นายณัฐพล ก็หลบหนีออกจากห้องไปซ่อนตัวในร่องน้ำ จากนั้นช่วงตี 4 ผู้ต้องหาได้โทร. ให้ น.ส.เก๋ มารับกลับไปที่บ้าน น.ส.เก๋ ก่อนนำรถขับไปจอดซ่อนไว้ที่วัดหนองบัวพระเจ้าหลวง อ.ดอยสะเก็ด แต่ช่วงขับออกมาก็มาเกิดอุบัติเหตุ และมีการเรียกประกันชั้น 1 มาเคลมให้คู่กรณี แล้วให้ น.ส.เก๋ มารับไปส่งที่บ้านพ่อใน อ.สันกำแพง เพื่อยืมรถจักรยานยนต์ แล้วขี่ไปจ่ายค่าห้องพักรายวันที่ซ่อนศพไว้ โดยบอกว่าขอเช่าห้องต่ออีก 1 วัน กำชับว่าอย่าไปรบกวนคนในห้องที่กำลังพักผ่อน จากนั้นก็ขับหลบหนี จนไปถูกจับกุมได้ที่ กลางเมืองเชียงใหม่

          ทั้งนี้มีญาติ ๆ ของผู้ตายมาดูการชี้จุด ต่างโกรธแค้น พร้อมตะโกนสาปแช่ง และขอให้โดนลงโทษประหารชีวิต พร้อมเข้าไปทำร้าย โดยวันนี้ (1 พฤษภาคม) นายณัฐพล ยังควบคุมตัวไว้ที่ สภ.สันทราย เตรียมสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากยังให้การวกวนอยู่ และเตรียมส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบสำนวนคดี ส่วนทีมสืบสวนทำคดีก็ยังเร่งเก็บหลักฐาน และสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อรวมรวมทำสำนวนคดีส่งฟ้อง

เกือบสลดเพิ่ม ฆ่าเสร็จยังวางแผนลวง พนง. ม่านรูดเข้าห้องที่มีศพเซลส์อ้อม


          ข่าวช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังทราบอีกว่า ผู้ต้องหารายนี้ยังมีพฤติกรรมหื่นต่อเนื่อง โดยวันเกิดเหตุหลังสังหารเซลส์สาวแล้ว ผู้ต้องหายังจะคิดกระทำพนักงานโรงแรมม่านรูด โดยพยายามหลอกล่อให้เข้าไปในห้องที่มีศพ น.ส.อ้อม เพื่อจะทำการข่มขืนพนักงาน โดยออกอุบายบอกว่าในห้องทีวีเสีย แต่พนักงานไหวตัวทัน จึงบอกว่าจะให้ช่างผู้ชายเข้าไปดู ส่งผลให้คนร้ายเปลี่ยนใจ พนักงานจึงรอดมาได้

          นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังทราบอีกว่า คนร้ายนั้นชอบผู้หญิงใส่แว่นตา และมีพฤติกรรมโรคจิตคล้ายฆาตกรต่อเนื่อง ทางตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาเมื่อวานเย็นและวันนี้เช้า ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด แม้ว่าเจ้าตัวจะบอกว่า ได้เสพมาหลายวันแล้ว


ประวัติสุดอันตราย มีคดีข่มขืนติดตัวยังก่อเหตุซ้ำ


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายณัฐพล ปัจจุบันมีอาชีพขับรถรับส่งพัสดุเอกชน เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2565 หลบหนีหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ในความผิดฐานชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน อีก 1 หมายจับ

          ย้อนไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 นายณัฐพล เคยก่อเหตุล่อลวงเหยื่อสาววัย 33 ปี ที่ร้านสะดวกซื้อ ถนนช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยใช้ปืนจี้ขู่ให้เข้าไปโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ใช้เชือกมัดมือมัดเท้า และลงมือใช้กำลังข่มขืนแล้วขังผู้เสียหายไว้ในห้องพักก่อนหลบหนีไป คดีนี้ตำรวจจับกุมตัว นายณัฐพล ได้ ซึ่งขณะนั้นทราบว่าเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนผู้ประกอบการเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

          เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566  นายณัฐพล ก่อเหตุข่มขืน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และได้ถ่ายคลิปไว้ด้วย โดยผู้ปกครองและผู้เสียหายแจ้งความดำเนินไว้ที่ สภ.ดอยสะเก็ด ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลแพทย์เพื่อมาประกอบสำนวนดำเนินคดี


          ด้าน ทวิตเตอร์ Redskull ระบุว่า คนร้ายเคยมีประวัติ เข้าคุกคดีข่มขืน ลักทรัพย์และคดียาเสพติด หลังออกจากคุกมา วันที่ 10 เมษา ที่ผ่านมา เพิ่งก่อเหตุ ใช้อาวุธไปจี้หญิงสาวอายุ 18 จากร้านค้าไปข่มขืน ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่ปรากฏว่าได้ประกันตัวออกมาสู้คดี แล้วพอได้ประกันตัวออกมา ก็ก่อเหตุรายล่าสุดทันที

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ กรุงเทพธุรกิจ, Redskull





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติคนร้ายฆ่าข่มขืน น้องอ้อม ภัยสังคมตัวจริง ช็อก พฤติกรรมคล้ายฆาตกรต่อเนื่อง โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:28:00 14,830 อ่าน
TOP