x close

เจ้าของรถงง จอดรถแบบปิดหน้าปิดหลัง เฉลยเอารถออกยังไง พอมองไป กะแล้วต้องที่นี่ !

           เจ้าของรถอย่างงง รถจอดแบบจูบหน้า จูบท้าย กันชนชนกันชน แบบนี้จะเอารถออกยังไง ไม่ใช่แค่คันเดียว แต่เป็นทุกคัน พอมองไปยังแบ็กกราวนด์ด้านหลัง หลายคนบอกว่า...กะแล้ว

จอดรถ
ภาพจาก TikTok@.aunaunaun

           คนที่ต้องใช้รถ สิ่งหนึ่งที่สร้างความหงุดหงิดใจได้ตลอดกาลนั่นก็คือ หาที่จอดรถไม่ได้ หรือถ้าหาที่จอดรถได้ ก็อาจจะเจอกับคนที่มาคนที่มาจอดรถขวาง ต้องไปตาม ต้องไปบอกให้มาขยับรถ แม้ว่าตอนนั้นเราจะมีธุระสำคัญต้องรีบไปก็ตาม

           และล่าสุด TikTok@.aunaunaun ได้เผยเหตุการณ์ที่เธอถ่ายคลิปของรถที่จอดในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งจะเห็นว่า รถแต่ละคันนั้นจอดแบบปิดหน้าปิดหลัง จนเจ้าของรถก็คิดไม่ตกว่าจะเอารถออกมายังไง ไม่ต้องพูดถึงการเลื่อนรถ แค่สตาร์ตรถก็น่าจะชนแล้ว และพอซูมเข้าไปจะเห็นได้ชัด ๆ ว่า ไม่ใช่แค่รถคันเดียวที่เป็นลักษณะปิดหน้าปิดหลัง แต่ยาวทั้งแถบ ไม่มีช่องว่างให้แทรกตัวเข้าไปเข็นรถได้ มิหนำซ้ำ รถบางคันยังใส่เบรกมืออีกด้วย

           ในขณะที่คอมเมนต์ก็เข้ามาบอกว่า แค่มองดูด้านหลังนิดเดียว ก็รู้ว่าที่นี่คือเมืองทองธานี ไม่ต้องรอกล้องแพนไปให้เห็นตึก ซึ่งที่ตรงนั้นคือข้างทางสามารถจอดรถได้ฟรี แต่ถ้าใครที่ไม่อยากเจอเหตุการณ์จอดแบบรถชนกันหน้าหลังแบบนี้ แนะนำให้ไปจอดเสียเงินที่ลานจอดรถดีกว่า

จอดรถ
ภาพจาก TikTok@.aunaunaun

           สุดท้าย เจ้าของ TikTok ได้เข้ามาแจ้งว่า เรื่องนี้เกิดจากการที่มีคนมาจอดรถเรียง ๆ กัน คนที่มาจอดแทรกก็แค่เข้าไปเข็นรถคันข้างหน้าแล้วให้รถกันชนชนกัน วิธีการเอารถออกของเธอนั้น คือต้องไปแจ้ง รปภ. ที่ดูแลตึก และ รปภ. ก็จะไปโทร. ตามคนมาช่วยกันเข็นรถ เพราะที่เห็นคือหลายคันมาก ๆ

จอดรถ
ภาพจาก TikTok@.aunaunaun

จอดรถ
ภาพจาก TikTok@.aunaunaun

จอดรถ
ภาพจาก TikTok@.aunaunaun

จอดรถ
ภาพจาก TikTok@.aunaunaun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถงง จอดรถแบบปิดหน้าปิดหลัง เฉลยเอารถออกยังไง พอมองไป กะแล้วต้องที่นี่ ! อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:53:45 37,126 อ่าน
TOP