x close

เมียโทร. หาผัว 30 สายไม่รับ ล่าตัวทั่วเมืองจนเจออยู่กับใคร กระทืบยับเกือบไส้แตก


          เมียโทรศัพท์หาผัว 30 ครั้ง ไม่รับสาย ขับรถตระเวณหาทั่วเมือง มาเจอกินเหล้ากับหัวหน้า ลากมากระทืบหน้าร้านจนตำรวจเข้ามาห้าม

เมียกระทืบผัว

          วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่า มีสามีภรรยาทะเลาะวิวาทกันที่ริมถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้า จ.ระยอง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบหญิง 1 รายกำลังอยู่ในอารมณ์ดุเดือด ทำร้ายร่างกายสามีที่กำลังนอนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาห้าม และขู่ว่าไปโรงพัก สถานการณ์ถึงเบาลง

          ทั้งนี้ ฝั่งภรรยาฉุนเฉียวสามีชาวลาววัย 35 ปี อย่างหนัก มีการเอาน้ำราดใส่ และด่าทอสารพัด บอกกับตำรวจว่า โทรศัพท์มา 30 ครั้งตั้งแต่ช่วงเย็น จนเป็นห่วงว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ไม่รู้จะทำยังไง จึงขับรถกระบะตามหาอยู่นาน สุดท้ายไปเจอสามีดื่มเหล้ากับหัวหน้าที่ร้านอาหาร เห็นแบบนี้จึงบุกเข้าไปในร้านอาหาร ลากสามีมากระทืบ

เมียกระทืบผัว

          ส่วนสาเหตุที่ฟิวส์ขาด นอกจากไม่รับโทรศัพท์แล้ว ก่อนหน้านี้ยังเคยให้คำสัญญาว่า จะไม่ดื่มเหล้า แต่วันนี้กลับดื่มอีก หัวหน้างานพยายามมาห้าม แต่ไม่สำเร็จ ซ้ำยังถูกภรรยาสวนกลับด้วยว่า ทำไมสามีไม่รับโทรศัพท์

          สามีหลังจากสร่างเมา เปิดเผยว่า วันนี้ปิดงานได้ 2-3 งาน หัวหน้างานจึงพามาเลี้ยงสังสรรค์ ส่วนที่ไม่ได้รับสายเพราะไม่ได้ยิน ส่วนที่ถูกทำร้ายร่างกาย ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

เมียกระทืบผัว

เมียกระทืบผัว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียโทร. หาผัว 30 สายไม่รับ ล่าตัวทั่วเมืองจนเจออยู่กับใคร กระทืบยับเกือบไส้แตก โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:13:45 32,373 อ่าน
TOP