x close

ออกหมายจับ พ.ต.ท. อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ เจอจัง ๆ สารพิษในซองชา กิน 6 นาทีตาย !

 
          ผลตรวจชี้ ไซยาไนด์แอมมาจากซองชาในรถ กินแค่ 6 นาทีถึงขั้นตาย ด้านตำรวจออกหมายจับ พ.ต.ท. แฟนแอม 3 ข้อหา
          เป็นคดีที่สะเทือนขวัญคนไทยไม่น้อย กรณีที่แอม ไซยาไนด์ วางยาฆ่าคนเพื่อชิงทรัพย์สิน โดยมีผู้เสียชีวิตร่วม 20 รายแล้ว

          ล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายวีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในฐานะผู้ตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานเพื่อหาสารพิษไซยาไนด์ เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี มีการตรวจพบว่า ไซยาไนด์มาจากซองชาภายในรถยนต์ของนางสรารัตน์ หรือ แอม คันที่พานางสาวศิริพร หรือก้อย วัย 32 ปี ไปทำบุญปล่อยปลาที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

          สำหรับถุงชานั้น พบค่า KCN (โพแทสเซียม ไซยาไนด์) ที่วิเคราะห์ได้สูงมาก ส่วนซองชาซองละ 15 มิลลิกรัม ปริมาณนี้ทำให้คนเสียชีวิตได้ภายใน 6-10 นาที แต่ต้องรอการตรวจซ้ำอีกครั้ง

แอม ไซยาไนด์
ภาพจาก ไทยพีบีเอส


ออกหมายจับ พ.ต.ท. แฟนแอม 3 ข้อหา


          เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม รวบรวมพยานหลักฐานเดินทางไปยื่นคำร้องขอศาลอนุมัติหมายจับ พ.ต.ท. วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีของแอม 3 ข้อหา ได้แก่ ร่วมกันยักยอกทรัพย์, ร่วมกันฉ้อโกง, ปลอมแปลงเอกสาร

          นอกจากนี้ จะมีการเรียกพยานปากสำคัญที่เกี่ยวข้องกับแอมมาให้ปากคำเพิ่มเติม รวมถึงรอง ผกก. อดีตสามีแอม ก็จะมาสอบปากคำด้วย และเมื่อมีการปรากฏตัวต่อหน้า ตำรวจก็ต้องแสดงหมายจับเพื่อการจับกุม

          ขณะที่เวลา 15.00 น. ของวันนี้ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ จะมาสอบปากคำด้วยตนเอง หลังจากประชุมกับตำรวจชุดคลี่คลายคดีเสร็จสิ้น

แอม ไซยาไนด์
 ภาพจาก ข่าว 3 มิติ


ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ พ.ต.ท. อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ เจอจัง ๆ สารพิษในซองชา กิน 6 นาทีตาย ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:08:56 34,643 อ่าน
TOP