x close

หนุ่มวิ่งบนสะพานลอยน้ำ พลาดจม ญาติยืนขำ ไร้คนช่วย ปล่อยจมน้ำตายต่อหน้า


           สลด หนุ่มเล่นสะพานลอยน้ำ วิ่งไปครึ่งทางก่อนจม ดิ้นรนในน้ำเกือบ 60 วินาที อนิจจาคนนึกว่าเล่นไม่มีใครช่วย หัวเราะเฮฮา มองดูจมน้ำตายไปต่อหน้า

คนจมน้ำ
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า ชายวัย 28 ปี ซึ่งพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ตในนครงฉิงชิ่ง ประเทศจีน เกิดเหตุพลัดตกน้ำระหว่างเล่นเครื่องเล่นซึ่งมีลักษณะเป็นสะพานลอยน้ำ อย่างไรก็ตาม แทนที่จะมีคนไปช่วย ญาติ ๆ กลับหัวเราะเฮฮา เฝ้าดูชายคนนี้ดิ้นรนอยู่ในน้ำเป็นเวลาเกือบ 60 วินาที ปล่อยให้เขาจมน้ำตายไปต่อหน้า
           รายงานเผยว่า เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ระหว่างที่ชายคนนี้กำลังท้าทายตัวเองด้วยการเล่นเครื่องเล่นดังกล่าว ซึ่งผู้เล่นจะต้องวิ่งไปบนสะพานด้วยความเร็ว ก่อนที่ขาจะจมลงไปในน้ำ ตอนนั้นพบว่าเขาวิ่งบนสะพานไปได้ครึ่งทางแล้ว แต่อยู่ ๆ ก็หมดแรงทำให้ตัวจมลงน้ำ ในตอนแรกเขายังประคองตัวเองให้อยู่บนสะพานนั้นได้ แต่แล้วก็ร่วงตกน้ำไปทั้งตัว

           ระหว่างนั้นชายคนนี้พยายามตะเกียกตะกาย พยุงศีรษะให้โผล่พ้นน้ำ ในขณะที่สมาชิกครอบครัวเฝ้าดูอยู่ด้วยความลุ้นระทึก ยังส่งเสียงเชียร์ให้เขาปีนขึ้นมา และหัวเราะเฮฮาเพราะไม่คิดว่าชายคนนี้จะตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินจริง ๆ น่าเศร้าที่เขาดิ้นรนอยู่ได้เกือบ 60 วินาที ก็จมน้ำและเสียชีวิต

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นต่อหน้าคนในครอบครัว แต่กลับไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือ ยังเป็นที่สังเกตได้ว่าขณะวิ่งบนสะพานไม้ ชายคนนี้ไม่ได้สวมเสื้อชูชีพ รวมถึงไม่มีไลฟ์การ์ดเข้าไปช่วยเหลือตอนที่เขาจมน้ำ กว่าทุกคนจะรู้ถึงความผิดปกติและตามกู้ภัยมาก็สายเกินไปแล้ว

           นอกจากนี้ยังพบว่า ชายผู้เคราะห์ร้ายเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล การจากไปของเขาทำให้ภรรยากับลูกที่ยังเล็กถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวกำลังออกมาเรียกร้องขอคำอธิบายจากทางสถานที่ดังกล่าว

           ทางด้านคณะกรรมการวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ก็ได้เข้ามาสอบสวนเหตุการณ์นี้ และทางสถานที่ดังกล่าวก็ได้ประกาศปิดให้บริการแล้ว หลังเกิดเรื่องขึ้น


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิ่งบนสะพานลอยน้ำ พลาดจม ญาติยืนขำ ไร้คนช่วย ปล่อยจมน้ำตายต่อหน้า อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:36:52 42,776 อ่าน
TOP