x close

ฉี่เกือบราด กระสือบินเห็นกันทั้งหมู่บ้าน ถึงขั้นโทร. เรียกตำรวจมาดู พอรู้ต้นตอ อยากจะตีมือ !


           คนประสาทจะกิน เห็นกระสือบินว่อนหมู่บ้าน ถึงขั้นโทร. ให้ตำรวจมาช่วยดูว่ามันคืออะไร น่ากลัวเกินไป พอรู้คำตอบ อยากจะตีมือคนที่ทำมาก ๆ

กระสือบิน
ภาพจาก saostar

           เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ saostar รายงานว่า ชาวบ้านในเมืองบิ่นเซือง ประเทศเวียดนาม ต่างพากันตกอกตกใจกันอย่างหนัก เมื่อทุกคนเป็นประจักษ์พยานพบเห็น สาวผมยาวถึงเอว ใส่ชุดสีขาว บินไปบินมาคล้ายกระสือในเวลากลางคืน สร้างความตื่นตกใจกลัวว่านั่นจะเป็นวิญญาณร้าย ใครที่เห็นก็หวาดผวา และยังมีคนอีกจำนวนมากที่จอดรถเพื่อหยุดดูเพราะไม่เชื่อสายตา ว่าภาพตรงหน้าจะเป็นความจริง

กระสือบิน
ภาพจาก saostar

           ทั้งนี้ แม้ว่าผีสาวจะบินอยู่ตรงหน้า แต่ข้างล่างก็ดูเหมือนว่าจะมีตำรวจยืนดู จนคนเข้าใจว่า อาจจะมีชาวบ้านเห็นผีสาวตัวนี้แล้วโทร. เรียกตำรวจให้มาดูว่าจริง ๆ นั้นเกิดอะไรขึ้น

           สุดท้าย ได้มีคนมาเฉลยว่า ภาพของผีกระสือที่เห็นนั้น ไม่ใช่ผีจริง ๆ แต่หากเป็นว่าวที่มีชายคนหนึ่งเอามาเล่นในเวลาพลบค่ำ และด้วยความที่ภาพไกล ๆ มองไม่ชัด ทำให้คนมองว่าเหมือนมีผีบินว่อน และทำเอาชาวบ้านชาวช่องตกใจกันเพียบ

กระสือบิน
ภาพจาก saostar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉี่เกือบราด กระสือบินเห็นกันทั้งหมู่บ้าน ถึงขั้นโทร. เรียกตำรวจมาดู พอรู้ต้นตอ อยากจะตีมือ ! อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:36:52 31,321 อ่าน
TOP