x close

กรรชัย จี้ ทนายแอม ไซยาไนด์ โป๊ะแตกกลางโหนกระแส ลูกความโกหก ถึงกับคุมสติไม่อยู่


           เผยเบาะแส 3 ข้อ ดาราดังซื้อไซยาไนด์ เร่งบีบตัวเลือกให้แคบ เธอคนนั้นคือใคร ด้านทนายแอม ออกโหนกระแส โดนกรรชัยจี้จนโป๊ะแตกกลางรายการ ลูกความโกหกทนาย ด้านทนายยัน ทำผิดต้องได้รับโทษ มั่นใจแอมอาจจะหลุดคดีฆ่าก้อย

คดี แอม ไซยาไนด์

           คดีแอม ไซยาไนด์ ก็ยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่องที่หลายคนติดตาม โดยตอนนี้มีปริศนาข้อหนึ่งที่ทำให้หลายคนเกิดความสนใจ สืบเนื่องจากการขยายผล พบว่า มีการขายไซยาไนด์ไปประมาณ 100 คน และหนึ่งในคนที่ซื้อนั้น เป็นดาราที่มีชื่อเสียง คนต่างสงสัยว่า ดาราคนนี้คือใครกัน

           อ่านข่าว : บิ๊กโจ๊ก เผย มีดาราซื้อไซยาไนด์ คนควานหาใครกัน - ขายไปแล้วนับร้อย รอจับตาพิรุธ
คดี แอม ไซยาไนด์

           ล่าสุด วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานถึงเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับดาราที่ซื้อไซยาไนด์ มีรายละเอียดดังนี้

           1. เป็นดาราสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการภาพยนตร์มาก ๆ

           2. มีผลงานภาพยนตร์ทำรายได้มากกว่า 100 ล้านบาท

           3. ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นภาพยนตร์ของค่ายดัง

           ทั้งนี้ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ทีมงานกำลังแกะกันอยู่ว่า ภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากกว่า 100 ล้านบาท มีเรื่องอะไรบ้าง นอกจากนี้ อาชีพอื่นที่สั่งไซยาไนด์ไป ยังมีอาชีพพยาบาลอีก 1 อาชีพ

           ในขณะเดียวกัน ได้มีบางส่วนได้พยายามพาดพิง ทราย เจริญปุระ ว่าคือดาราที่เกี่ยวข้องกับการซื้อยาไซยาไนด์ ซึ่งทางทรายก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะตนสั่งแค่ทรายแมวกับเครื่องสำอาง

คดี แอม ไซยาไนด์

ทนายแอม เละ ยังคงชิลแม้คดีมีคนตาย


           ขณะที่ รายการโหนกระแส ตอนหนึ่ง มีการสัมภาษณ์ทนายธันย์นิชา ทนายความของแอมผ่านโทรศัพท์ และบอกว่าตนขอโทษด้วยเรื่องการสัมภาษณ์ในวันก่อน ๆ ที่ตนมีการหัวเราะ เพราะตนโดนจี้คำถาม ตอนนี้ตนกำลังขับรถและไม่เห็นจอ ส่วนคนที่มาร่วมรายการคือ คุณรพี (คนที่ติดตามเรื่องของก้อยจนเป็นข่าว) ญาติคุณอ๊อด ญาติคุณฟ้า เหยื่อของแอม

           เมื่อถามว่าทนายดูแลแอมในคดีไหนบ้าง ทนายบอกว่า ตนดูแลทุกเคสทั้งหมดคนเดียว จากตอนแรกที่ดูแค่คดีของคุณก้อย ส่วนในตอนนี้ตนได้คุยกับแอมแล้ว หลังไปรับทราบข้อกล่าวหา ตนได้ชี้แจงให้แอมฟังว่าข้างนอกมีบรรยากาศอย่างไร แต่แอมที่อยู่ข้างในไม่ทราบสิ่งที่เกิดขึ้นภายนอกเลย แอมไม่ได้หนักใจ  ตนแค่บอกว่ามีผู้กล่าวหา 14 คน และจากนี้จะมีมาเพิ่มไหม ส่วนรายละเอียดลึก ๆ นั้น ตนจะส่งข้อเท็จจริงให้แอมก่อน คดีของก้อยไปได้ ถึงรับทำ ส่วนคดีอื่นเราต้องรับทำเพราะมันเป็นมารยาท

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

           มีคนถามว่า ทนายรู้จักกับแอมได้อย่างไร ทนายตอบว่า ตนรู้จักกับแอมประมาณ 1 ปี ตั้งแต่ปี 2565 เนื่องจากตอนนั้นแอมมีปัญหา ส่วนคดีของน้อยผักที่ตายแล้วมีคนไปพูดคุยกับสามีของน้อยผักและหาว่าตนไปทวงหนี้ ระดับตนไม่ทวงหนี้ ตนยึดทรัพย์อย่างเดียว มันไม่ใช่หน้าที่และตนไม่เคยออกภาคสนาม แต่มีคนพูดพาดพิง

           เมื่อถามถึงเรื่องที่แอมเป็นผู้จัดการมรดกของคุณทราย เหยื่อที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2553 นั้น ทนายพัดบอกว่า เรื่องงนี้ตนยังไม่ทราบ และเดี๋ยวหนุ่มจะไปเช็กให้ว่าเรื่องนี้อยู่ที่ศาลไหน ตนเป็นทนายต้องเก็บความลับลูกความ

           เมื่อถามว่าคิดว่าแอมจะรอดทั้งหมดไหม ทนายพัดบอกว่า เรื่องของก้อยตนคิดว่าหลุด แต่ของแด้ตนไม่ทราบ ถ้าศพไหนแล้วทุกคน ผ่านได้เลย แต่ถึงกระนั้น คนเราทำผิดต้องได้รับโทษ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

           เมื่อถามถึงกรณีที่แอมได้เอาถุงใส่ขวดไซยาไนด์ไปให้เด็ก 3 คนซึ่งเป็นญาติของแด้ ให้เงิน 500 เพื่อเอาไปฝัง แต่ปรากฏว่าเด็กไม่ได้เอาไปฝัง จนกระทั่งมีข่าวดังขึ้น และแอมได้โทร. มาทวงถุงคืนโดยจะให้เงิน 10,000 บาท และแอมยังจ้างวานให้เด็กไปดูกล้องวงจรปิดท่าน้ำ และมีหลักฐานเป็นข้อความในเมสเซนเจอร์ ถามว่านทนายกังวลใจไหม ทนายบอกว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ ทำเอาหนุ่ม กรรชัย ถึงกับฉุนบอกว่า เรื่องนี้คุณต้องทราบ ไม่อย่างนั้นคุณจะซวย

           กรรชัยเสริมว่า วันที่ 14 เมษายน แอมได้ไปให้เด็กช่วยไปดูว่ามีกล้องวงจรปิดตรงท่าน้ำตรงจุดที่ก้อยตายหรือไม่ จากนั้นวันที่ 16 เมษายน แอมก็ได้ว่าจ้างให้เด็กเอาถุงดำไปฝัง แต่เด็กไม่เอาไปฝัง จนกระทั่งเปิดออกมาเจอไซยาไนด์ บัตรเอทีเอ็ม ยาขยายหลอดลม และหนุ่มเชื่อว่านี่คือเป็นเหตุที่ออกหมายจับแอม ซึ่งทางทนายบอกว่า เรื่องนี้เป็นข้อต่อสู้อยู่ในศาล เรื่องนี้ขอเจอกันที่ศาล ตนไม่อยากตอบเพราะมันจะเป็นการบอกความลับ

           จากนั้น กรรชัยยังจี้ว่า ก่อนหน้านี้ทนายบอกว่าแอมไม่ได้เป็นเท้าแชร์ แต่ต่อมามีข้อมูลว่าแอมเป็นเท้าแชร์ แบบนี้หมายความว่ายังไง ทนายบอกว่า ตอนนั้นตนถามแอมว่าเป็นเท้าแชร์ไหม แอมบอกกับตนว่าไม่ได้เป็น ทำให้กรรชัยอ้าวหนักมากว่า แสดงว่าลูกความโกหกคุณนะ !!!!!

คดี แอม ไซยาไนด์
ภาพจาก โหนกระแส

           ด้านรายการได้เปิดเผยชื่อของคนที่เล่นแชร์ในวงนั้น ปรากฏว่ามีทั้งหมด 8 คนรวมแอม และเสียชีวิตไป 4 คนคือ น้อยผัก, นุ้ยตำรวจ, ครูอ๊อด และครูต่าย ส่ววนที่รอดคือ น้องแต๋ว และน้องมิ้ง โชห่วย

           เมื่อถามว่าแด้และแอมที่มีความสัมพันธ์กัน วันที่แด้ตาย ทำไมแอมไปงานวันเกิด ทนายบอกว่า วันนั้นแอมร้องไห้กลางงานวันเกิด (กรรชัยเหวอ) ซึ่งกรรชัยก็ถามว่าร้องไห้ที่ไหน ควันเค้กเข้าตาหรือเปล่า คนเราผัวตายไม่ควรไปไหนด้วยซ้ำ พร้อมกับเปิดคลิปงงานวันเกิดแอม ซึ่งทนายก็ยังยืนยันว่า แอมร้องไห้มีน้ำตาไหลข้างร่องตา

           เมื่อถามว่าแด้ตาย ทำไมแอมเอาทองที่ได้จากแด้ไปขายที่อุดร ก่อนจะตีรถกลับมาที่บ้านโป่ง ทนายได้อธิบายว่า เรื่องนี้ต้องดูก่อนถึงความสัมพันธ์ของแด้และแอม ที่เป็นคู่ชีวิต ลูกของแอมเป็นลูกของแด้ไหมตนไม่ทราบ แต่ในฐานะที่เป็นคู่ชีวิตก็มีสิทธิ์จัดการมรดก

คดี แอม ไซยาไนด์
ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย จี้ ทนายแอม ไซยาไนด์ โป๊ะแตกกลางโหนกระแส ลูกความโกหก ถึงกับคุมสติไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:06:46 179,406 อ่าน
TOP