x close

Zombiiepants อินฟลูฯ ดัง โดนแฟนเก่าคนรัสเซีย แจ้ง ม.112 หลังเลิกกันไม่ดี วิ่งวุ่นขึ้น สน.


          Zombiiepants หรือ ยายซอมบี้ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง และดาว TikTok เผยล่าสุดโดนแฟนเก่าคนรัสเซียแกล้ง ด้วยการที่อดีตแฟนหอบหลักฐานไปแจ้ง ม.112 เจ้าตัวงงมากเกิดอะไรขึ้น วิ่งวุ่นทั่วโรงพัก

zombiiepants
ภาพจาก Instagram zombiiepants

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 Zombiiepants หรือ ยายซอมบี้ อินฟลูเอนเซอร์และดาว TikTok คนดัง ได้ออกมาเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า เธอโดนแฟนเก่าซึ่งเป็นคนรัสเซีย แจ้งจับ ม.112 เป็นเหตุให้ต้องขึ้นโรงพัก หากเห็นช่วงนี้เงียบ ๆ อย่าเพิ่งตกใจ เพราะตอนนี้กำลังอยู่ที่โรงพัก

          ทั้งนี้ ยายซอมบี้ ยังเผยผ่าน TikTok  ว่า ตอนนี้เธออยู่ที่ สน.ดินแดง อันเนื่องมาจากแฟนเก่าต้องการแจ้งจับเธอในข้อมาตรา 112 หมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาท หรือผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ ซึ่งเมื่อมาถึงกลับพบว่า แฟนเก่าได้เอาคลิปของเธอสมัยเป็นซึมเศร้ามาเปิดให้ตำรวจดู

zombiiepants
ภาพจาก TikTok @zombiiepants

          อย่างไรก็ตาม เหตุเกิดจากการที่เธอนำใบแจ้งความไปที่สถานทูตรัสเซีย เพื่อให้สถานทูตรัสเซียช่วยเหลือหลังจากที่แฟนเก่ามีท่าทีคุกคาม แต่สถานทูตรัสเซียยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับสถานทูต เธอจึงไปที่ สน.บางรัก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกใบคำสั่งไม่ให้แฟนของเธอมาแสดงท่าทีคุกคามเธออีก และกลายเป็นว่าวันนี้ อดีตแฟนของเธอกลับรวบรวมหลักฐานและมาแจ้งความที่ สน.ดินแดง ในข้อหา ม.112

          ต่อมา ยายซอมบี้ ได้ออกมาเผยหลังจากที่เธอเดินทางกลับมาถึงคอนโดแล้วว่า อดีตแฟนของเธอได้รวบรวมหลักฐานไปแจ้งความใน ม.112 แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เมื่อทำไม่ได้แฟนเก่าเลยเปิดคลิปที่เธอด่าตำรวจให้ตำรวจดู แต่ตำรวจก็ไม่รับแจ้งความอีก แฟนเก่าเลยจะแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท เพราะเธอเคยอัดคลิปทำให้แฟนเก่าเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งตำรวจก็รับแจ้งความไว้ และถ้าเรื่องนี้ต้องถึงขั้นขึ้นศาลเธอก็ไม่ว่าอะไร เพราะเธอก็มีหลักฐานเช่นกันว่าแฟนเก่ามีท่าทีคุกคาม

zombiiepants
ภาพจาก TikTok @zombiiepants

          ก่อนหน้านี้ ยายซอมบี้เคยออกมาบอกว่า เธอเคยโดนแฟนเก่าคุกคามด้วยการปั๊มผู้ติดตามบนไอจีโดยที่เธอไม่ได้ยินยอม ซึ่งหากเห็นว่าผู้ติดตามของเธอนั้นขึ้นหรือลงมากกว่า 30,000 แสดงว่าเป็นฝีมือแฟนเก่า เธอไม่ได้ต้องการผู้ติดตามปลอมแต่อย่างใด

          ในขณะที่โลกออนไลน์ แนะนำให้ยายซอมบี้เปลี่ยนที่อยู่เพื่อความปลอดภัย และอาจต้องระวังตัวให้มากเพราะแฟนเก่าของเธอมีท่าทีคุกคามชัดเจน ถึงขั้นที่เอาเรื่องที่ไม่เกี่ยวกันอย่าง ม.112 มากลั่นแกล้ง

zombiiepants

zombiiepants

zombiiepants
ภาพจาก Instagram zombiiepants

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Zombiiepants อินฟลูฯ ดัง โดนแฟนเก่าคนรัสเซีย แจ้ง ม.112 หลังเลิกกันไม่ดี วิ่งวุ่นขึ้น สน. อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:19:26 21,033 อ่าน
TOP