x close

เมียนอนเล่นมือถือ ปัดเจอคลิปผัวพากิ๊กเที่ยวขึ้นรถไฟเหาะ ชี้จุดจับผิด อ้างเพื่อนไม่ได้


            เมียนอนเล่นมือถือที่บ้าน ปัดเจอคลิปผัวพากิ๊กเที่ยวสวนสนุก ขึ้นรถไฟเหาะกันมัน แถมเจอจุดจับผิด จะมาอ้างเพื่อนไม่ได้

สามีนอกใจ
ภาพจาก Weibo

            การนอกใจเป็นปัญหาร้ายแรงสำหรับชีวิตการแต่งงาน บางคนมักง่ายแอบนอกใจไปคบชู้โดยคิดว่าอีกฝ่ายไม่รู้เรื่อง แต่สุดท้ายความลับก็ไม่มีในโลก ทว่าคงไม่มีใครคาดคิดว่าอยู่ ๆ วันหนึ่ง จะมีคนจับได้ว่าคนรักแอบซุกกิ๊ก เพียงแค่นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่บ้านเฉย ๆ

            วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยเรื่องราวจชวนอึ้ง หญิงภรรยารายหนึ่งในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน อาศัยอยู่ที่บ้านกับลูก ๆ ในขณะที่สามีของเธออกไปทำงานนอกบ้าน โดยสามีของเธอมักจะออกไปติดต่อธุรกิจที่อื่นหลายวัน จนภรรยาเข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติ ส่วนเธอก็มีหน้าที่ดูแลบ้านและเลี้ยงลูก

            จนกระทั่งวันหนึ่ง ในขณะที่หญิงภรรยานอนเล่นโทรศัพท์มือถือ เธอได้ปัดดูคลิปวิดีโอบนแพลตฟอร์มออนไลน์ไปเรื่อย ๆ แต่แล้วก็ไปสะดุดเข้ากับคลิปวิดีโอหนึ่งที่ทำให้เธอตกตะลึงเป็นอย่างมาก เมื่อพบคนหน้าคุ้นในคลิปนั้น นั่นก็คือสามีของเธอ และผู้หญิงอีกคนที่ไม่รู้จัก

สามีนอกใจ
ภาพจาก Weibo

            คลิปวิดีโอที่ปรากฏแสดงให้เห็นว่า สามีของเธอและหญิงสาวคนนั้นกำลังเที่ยวอยู่ในสวนสนุกเมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ทั้งสองพากันเล่นเครื่องเล่นรถไฟเหาะอย่างสนุกสนาน ปฏิสัมพันธ์ขอทั้งสองดูใกล้ชิดสนิทสนม นอกจากนี้ยังมีจุดจับผิดที่กลายเป็นหลักฐานมัดตัวแน่น นั่นคือ "รองเท้าคู่" ที่ทั้งสองใส่เหมือนกัน งานนี้จะแก้ตัวว่าเป็นเพื่อนกันก็คงฟังไม่ขึ้น

สามีนอกใจ
ภาพจาก Weibo

            คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกโดยบุคคลอื่นที่อยู่ภายในพื้นที่สวนสนุก ก่อนที่จะนำมันไปโพสต์ลงโซเชียล โดยที่ชายและหญิงทั้งสองในคลิปก็ไม่รู้ว่ามันจะถูกแชร์ออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่คาดคิดว่ามันจะมาถึงตาของภรรยาเขา และแน่นอนว่าเมื่อภรรยารู้เธอก็โกรธแค้นมาก จึงเปิดโปงเรื่องนี้จนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลนของจีน

            "ฉันเห็นสามีของฉันคบกิ๊ก ตอนแรกที่ฉันโทรฯ หาเขา เขาปฏิเสธไม่ยอมรับ แต่สุดท้ายเมื่อเอาคลิปให้ดู เขาก็ยอมจำนนยอมรับว่านอกใจ" ภรรยา กล่าว

            ชาวเน็ตที่ได้ชมเรื่องราวพากันให้ความสนใจเข้าไปถกเถียงกันอย่างดุเดือด หลายคนวิจารณ์ของฝ่ายชาย ในขณะที่บางรายก็สนับสนุนให้เธอฟ้องหย่า และเรียกร้องค่าชดเชย โดยกล่าวว่า "ดีมาก มีหลักชัดเจน แบบนี้ฟ้องหย่าได้สบาย" และบางคนกล่าวเสียดสีติดตลกว่า "สวนสนุกไม่ใช่ที่ปลอดภัยสำหรับการแอบพากิ๊กมาเดต"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียนอนเล่นมือถือ ปัดเจอคลิปผัวพากิ๊กเที่ยวขึ้นรถไฟเหาะ ชี้จุดจับผิด อ้างเพื่อนไม่ได้ โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 08:42:41 24,069 อ่าน
TOP