x close

พ่อขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง เก็บเงินซื้อสตั๊ดให้ลูกชาย ยิ่งรู้เบื้องหลังน้ำตายิ่งไหล แชร์เป็นหมื่น

 
          ภาพทำน้ำตาไหล คุณพ่อแต่งตัวปอน ๆ ขี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง มาซื้อรองเท้าสตั๊ดให้น้องต้นน้ำ ลูกชาย ยิ่งพอรู้ว่าน้องเป็นใคร ยิ่งน้ำตาไหล คนแชร์เป็นหมื่น พร้อมมอบรองเท้าคู่ใหม่ให้น้องใช้ฟรี ๆ

ความรักของพ่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oadari Parntiang

ความรักของพ่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oadari Parntiang

          คนเราทุกคนเกิดมาไม่เหมือนกัน บางคนมีมาก บางคนมีน้อย บางคนไม่มี แต่ไม่ว่าจะมีมากหรือน้อยแค่ไหน หากเรามีความพยายามและตั้งใจ ก็สามารถบรรลุไปถึงเป้าหมายได้ เฉกเช่นเดียวกันกับที่ตอนนี้ในโลกออนไลน์ กำลังแชร์ภาพที่คุณพ่อ ซึ่งขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง พาลูกชายมาซื้อรองเท้าสตั๊ดสักคู่ ซึ่งเบื้องหน้าว่าซึ้งแล้ว เบื้องหลังซึ้งกว่า

          โดยที่ เฟซบุ๊ก Oadari Parntiang ได้เผยภาพคุณพ่อซึ่งใส่เสื้อกั๊กมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เขตคลองเตย พาลูกชายที่ใส่เสื้อฟุตบอลของทีมบาร์เซโลนา มาซื้อรองเท้าสตั๊ดซักคู่ สานฝันให้น้องได้เตะฟุตบอลอย่างใจ ซึ่งทางร้านก็หยิบรองเท้ามาให้น้องลองสมใจ และทางคุณพ่อเองในภาพกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะ ก็ได้แต่ยกกล่องรองเท้าไนกี้ขึ้นมาดู ซึ่งคาดว่ามีมูลค่าหลายพันบาท และบางครั้งก็ช่วยลูกสวมรองเท้าให้


          นี้ไม่ใช่แค่ภาพของพ่อที่อดออมหาเงิน มาช่วยสานฝันลูกได้เป็นนักฟุตบอลอย่างที่ตั้งใจ เพราะจากนั้นได้มีคนเข้ามาเล่าว่า จริง ๆ แล้วคุณพ่อตอนเช้าจะขายโจ๊กกับภรรยา ตอนกลางวันก็จะไปขี่รถวินมอเตอร์ไซค์ ตอนเย็นก็พาลูกไปซ้อมบอลที่สนามท่าเรือ ซึ่งคุณพ่อชื่อว่า นายประภาส ฉ่ำรัศมี ส่วนน้องที่ลองรองเท้าสตั๊ดนั้นชื่อว่า น้องต้นน้ำ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ดีกรีนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย จากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด



          ในตอนนี้ น้องต้นน้ำเรียนอยู่ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และมีคนมายืนยันว่า น้องต้นน้ำคือกองกลางที่ดีที่สุดในรุ่น

          จากนั้น ได้มีพี่ป้าน้าอาใจดีหลาย ๆ คน ได้เห็นโพสต์นี้ที่โดนแชร์ออกไปเป็นหมื่น ก็ได้ติดต่อเพื่อที่จะบริจาครองเท้าให้น้องต้นน้ำ ซึ่งทางคุณพ่อฝากมาบอกว่า รองเท้า 2 คู่ก็เพียงพอแล้วสำหรับน้องต้นน้ำ ฝากขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านด้วย

ความรักของพ่อ

ความรักของพ่อ

ความรักของพ่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง เก็บเงินซื้อสตั๊ดให้ลูกชาย ยิ่งรู้เบื้องหลังน้ำตายิ่งไหล แชร์เป็นหมื่น อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:07:31 58,258 อ่าน
TOP