x close

แฟนไอซ์ ปรีชญา ลั่นเอาผมไปประหารชีวิต ถ้าเกี่ยว 6 เรื่องนี้.. ชี้แฟนผมไม่ใช่ฆาตกร !

 
          สเตฟาน อิสเลอร์ แฟนหนุ่ม ไอซ์ ปรีชญา เคลื่อนไหวหลังข่าวซื้อไซยาไนด์ แจงเป็นข้อ ๆ ยันไอซ์ไม่เกี่ยว 6 เรื่องนี้ ถ้าเกี่ยวเอาผมไปประหารชีวิตได้เลย ขอความเป็นธรรมด้วย

แฟนไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก Instagram st_oneynl

          กำลังเป็นประเด็นที่ประชาชนกำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว หลังมีข่าวปรากฏชื่อดาราสาวซื้อสารไซยาไนด์ ซึ่งคนในข่าวก็คือ ไอซ์ ปรีชญา นั่นเอง ก่อนที่ดาราสาวจะมาชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดในรายการ โหนกระแส ระบุว่า ซื้อสารนี้มาจริง แต่มีจุดประสงค์เพื่อเอามากำจัดสัตว์อันตรายที่เข้ามารบกวนและสร้างความเดือดร้อนภายในบริเวณบ้าน อาทิ งู หนู ตัวเงินตัวทอง เป็นต้น ยอมรับว่าไม่รู้ในเรื่องของสารร้ายแรงแบบนี้

          อ่านข่าว : ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจฉบับเต็ม เล่าสาเหตุซื้อไซยาไนด์ คิดว่าเมืองไทยสั่งได้ มาจริงคือช็อก !

แฟนไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก Instagram st_oneynl

          ล่าสุด (6 พฤษภาคม 2566) สเตฟาน อิสเลอร์ แฟนหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ของ ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยการโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม ระบุไว้เป็นข้อ ๆ ดังนี้ ...

          1. ไม่ได้ยุ่งกับคดีแอมแน่นอน

          2. ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะเอามาทำร้ายผู้อื่น

          3. กรณีผู้จัดการเก่า ไม่เกี่ยวข้องแน่นอน

          4. ไม่เคยฆ่าใคร (ไม่เคยวางยาใคร)

          5. ไม่เคยสั่งมาก่อน (เป็นครั้งแรก)

          6. ขวดยังไม่ได้เปิดใช้ (หรืออะไรทั้งสิ้น)

          สเตฟาน กล่าวอีกว่า "พูดแบบตรง ๆ เลยนะครับ เอาผมไปประหารชีวิตได้เลย ถ้าไอซ์ยุ่งเกี่ยวกับ 6 ข้อนี้ เอาชีวิตผมเป็นประกัน **ส่วนเราผิดไหม ผิดครับ เพราะเราสั่งมาจริง ให้มันเป็นไปตามข้อกฎหมาย

          ตอนนี้ทุกคนเข้าใจผิดไปหมด แฟนผมไม่ใช่ฆาตกรนะครับ แต่ตอนนี้ข่าวออกมา แฟนผมไม่ต่างกับฆาตกรเลย รบกวนให้ความเป็นธรรมด้วยนะครับ เลิกโฟกัสที่ไอซ์ได้แล้ว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ควรไปโฟกัสคดีแอมจริง ๆ ดีกว่าครับ


          ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งให้ไอซ์นะครับ มันช่วยได้เยอะมาก เพราะตอนนี้ น้องแย่มากครับ" ยืนยันว่าจะไม่ทำอีก ครั้งนี้เป็นบทเรียนที่สำคัญมาก

แฟนไอซ์ ปรีชญา

          ขณะที่เพื่อน ๆ ในวงการต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ผิดก็ออกมายอมรับผิด ขอให้ทั้งคู่ก้าวผ่านปัญหานี้ไปได้

แฟนไอซ์ ปรีชญา

แฟนไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก Instagram icepreechaya

แฟนไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก Instagram icepreechaya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนไอซ์ ปรีชญา ลั่นเอาผมไปประหารชีวิต ถ้าเกี่ยว 6 เรื่องนี้.. ชี้แฟนผมไม่ใช่ฆาตกร ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:04:20 21,936 อ่าน
TOP