x close

คุณแม่ไอซ์ ปรีชญา เผยไซยาไนด์ทำพิษ กระทบงาน ลูกสาวสภาพจิตใจแย่ ร้องไห้หนัก

                 คุณแม่ไอซ์ ปรีชญา เผยหลังลูกสาวเจอปัญหาซื้อไซยาไนด์ กระทบงาน ทำสภาพจิตใจแย่ ร้องไห้หนักทุกวัน ยันตั้งใจเอามาจัดการกับสัตว์เลื้อยคลานจริง ๆ

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

               จากกรณีที่ ไอซ์ ปรีชญา นางเอกชื่อดังได้ยอมรับว่า เธอคือคนที่ซื้อไซยาไนด์จากร้านเดียวกับ แอม ไซยาไนด์ จนกลายเป็นข่าวดังไปจริง ๆ ทั้งที่เป็นวัตถุอันตราย การครอบครองมีความผิดตามกฎหมาย โดยระบุว่าจะเอาไปกำจัดสัตว์เลื้อยคลานที่บ้าน แต่หลายคนยังคงจับผิดว่าไม่น่าใช่

               วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางบังอร พงษ์ธนานิกร คุณแม่ของไอซ์ ปรีชญา เปิดเผยว่า เมื่อวานตนได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ สน.คันนายาว ว่าให้เข้าไปพบ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เวลา 16.00 น. ที่สโมสรตำรวจ ตนยืนยันว่ายังไม่ได้รับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ แต่การไปครั้งนี้ไปเพราะได้รับการติดต่อจาก สน.คันนายาว ในส่วนของหลักฐานตอนนี้อยู่ที่ สน.คันนายาว ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าทาง สน.คันนายาว จะส่งให้ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หรือไม่

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

               การที่ตัดสินใจเลือกไซยาไนด์แทนที่จะเป็นอย่างอื่นนั้น ตนได้ลองมาแล้วหลายอย่างทั้งกำมะถัน และผงชอล์ก แต่ก็กำจัดได้แต่แค่สัตว์เล็กจำพวกมด หนู ตะขาบ แต่ไม่สามารถกำจัดสัตว์ใหญ่อย่างตัวเงินตัวทอง หรืองูได้ ส่วนการสั่งซื้อไซยาไนด์นั้นไม่ได้มีคนแนะนำให้สั่งซื้อ ตนแค่ค้นหาจากอินเทอร์เน็ตก็พบ ส่วนที่บ้านของตนเป็นโพรงจนมีสัตว์ต่าง ๆ เข้ามาอาศัยได้นั้นเป็นเพราะมีการตอกเสาเข็มบริเวณใกล้บ้าน จึงทำให้พื้นบริเวณบ้านทรุด และร้าวจนเกิดโพรงและรู ซึ่งตนนั้นได้ให้ช่างเข้ามาประเมินราคา แต่ราคาซ่อมนั้นสูงมาก จึงทำได้แค่แก้ไขเฉพาะหน้า

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

ไอซ์ ปรีชญา
ภาพจาก โหนกระแส

             ตอนนี้สภาพจิตใจของตนและลูกสาวย่ำแย่มาก ลูกสาวหลังจากตกเป็นข่าวก็ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะกระทบกับงาน เจตนาของเราที่ซื้อไซยาไนด์มานั้นต้องการนำมาไล่และกำจัดสัตว์เท่านั้น แต่การที่เราซื้อมาแล้วอ้างว่าไม่รู้ถึงข้อกฎหมายนั้นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราก็ได้ยอมรับว่าการที่เราซื้อมานั้นถือเป็นความผิดที่ต้องยอมรับ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่ไอซ์ ปรีชญา เผยไซยาไนด์ทำพิษ กระทบงาน ลูกสาวสภาพจิตใจแย่ ร้องไห้หนัก โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:18:52 11,887 อ่าน
TOP