x close

ตาช็อก ! ยายถูกหลานสาวแท้ ๆ วัย 14 ร่วมมือแฟนหนุ่มวัย 15 ฆ่า เหตุถูกกีดกันรัก

 
               หลานสาววัย 14 ร่วมมือแฟนหนุ่มวัย 15 ฆ่ายายแท้ ๆ จนเสียชีวิต เหตุเพราะกีดกันความรัก ด้านตาเผยหลานเปลี่ยนไป ก้าวร้าวด่ายายว่าปากหมา ทั้งที่ยายรักและหวงมาก

ทั้งที่ยายรักหลานมาก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

              เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุหลานสาววัย 14 ปี ร่วมกับแฟนหนุ่ม 15 ปี ใช้อาวุธมีดทำร้ายนางคำปั่น ยายแท้ ๆ จนเสียชีวิต เพราะถูกยายกีดกันไม่ให้คบหากัน โดยนายคัมภีร์ อายุ 64 ปี สามีผู้เสียชีวิตบอกผู้สื่อข่าวว่า ยายเป็นคนที่รักหลานทุกคนมาก และหวงมาก ไม่รู้ว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไรทำไมหลานถึงทำเช่นนั้น

              โดยภรรยาตนเลี้ยงหลานทั้ง 3 คน ด้วยความรักและหวง ถ้าใครทำอะไรหลานหรือว่าหลานก็จะออกรับแทน ที่ผ่านมายายกับหลานไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย กระทั่งช่วง 2-3 เดือนก่อน ยายพาหลานสาวมาอยู่ด้วยที่ชลบุรี เพราะหวงหลานที่เริ่มคบแฟนหนุ่ม ซึ่งช่วงนี้หลานเปลี่ยนไปในเรื่องของคำพูด ด่ายายด้วยคำรุนแรง บอกว่ายายปากหมา ซึ่งไม่ควรพูด ตนก็เคยบอกภรรยาไปอยู่ว่าอย่าไปรักมากขนาดนั้น เขาไม่ใช่ลูกของเรา อย่าไปทุ่มเทขนาดนั้น แต่ภรรยาก็ไม่ฟังเพราะรักหลานมาก กระทั่งหลานกลับไป และภรรยาตนก็เพิ่งจะกลับมาที่ขอนแก่นได้ไม่กี่วันก็มาถูกฆ่าตาย ไม่รู้ว่าเหตุที่เกิดขึ้นเพราะอะไรต้องรอถามหลาน ไม่รู้ว่าคิดอะไร ทำไมต้องฆ่ากันขนาดนั้น ส่วนทางคดีก็ปล่อยเป็นเรื่องของกฎหมาย


               ทั้งนี้ สำหรับผลการชันสูตรพบว่า มีดตัดหลอดลมและแทงเข้าที่ปอด 2 แผล ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้รับข้อความแชตระหว่างหลานสาววัย 14 ปี ที่ร่วมก่อเหตุฆ่ายายตัวเอง คุยกับเพื่อนในทำนองว่ายายหกล้ม ส่วนตนไม่รู้เรื่อง และยังมีข้อความอีกหลายข้อความที่หลานสาวต่อว่ายายให้เพื่อนฟัง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน พร้อมสหวิชาชีพและดำเนินคดีผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนทั้ง 2 ราย ตามขั้นตอนต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาช็อก ! ยายถูกหลานสาวแท้ ๆ วัย 14 ร่วมมือแฟนหนุ่มวัย 15 ฆ่า เหตุถูกกีดกันรัก อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 09:37:11 12,321 อ่าน
TOP