x close

ทวีตเดือดจัด ! ดัน #กกตมีไว้ทําไม พุ่งอันดับ 1 ฉะยับ - ลงชื่อถอดถอนทะลุ 1 ล้านคนแล้ว

 

             ทวิตเตอร์เดือด ดัน #กกตมีไว้ทําไม พุ่งอันดับ 1 ฉะยับเจ้าหน้าที่ในวันเลือกตั้งล่วงหน้า 2566 โซเชียลเปิดแคมเปญร่วมลงชื่อถอดถอน กกต. ผ่านเว็บไซต์ทะลุ 1 ล้านคนแล้ว


#กกตมีไว้ทําไม
 ภาพจาก PatiPati / Shutterstock.com

               วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้า 2566 ได้เกิดประเด็นขึ้นหลายอย่าง ทั้งเรื่องที่มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาร้องว่า เจ้าหน้าที่กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง จ่าหน้าซองรหัสเลือกตั้งผิดจังหวัดเป็น 100 คน - เขียนแจ้งเขตมั่ว ทำให้กาเบอร์ผิดไม่ตรงกับเขตตนเอง

               อ่านข่าว : เลือกตั้งล่วงหน้าวุ่น ! กกต. รับ จนท. จ่าหน้าซองผิดจริง เป็น 100 คน รอปิดหีบแก้ปัญหา

               ทั้งนี้ พบว่าภายหลังจากปิดหีบเลือกตั้งล่วงหน้าในเวลา 17.00 น. ทางโลกออนไลน์เกิดประเด็นร้อนโดยเฉพาะในทวิตเตอร์ ได้มีการดัน #กกตมีไว้ทําไม ขึ้นอันดับ 1 และ #เลือกตั้งล่วงหน้า ซึ่งมีการออกมาแชร์ประสบการณ์ขณะไปใช้สิทธิ์ เจ้าหน้าที่เขียนเขตผิดทำให้บัตรเสียทันที บ้างก็โดนแจ้งเขตมั่วทำให้กาเบอร์ผู้สมัครไม่ตรงกับเขตตนเอง บ้างก็โดนเจ้าหน้าที่บอกว่า ส.ส. บางพรรคถูกตัดสิทธิ์ ถ้ากาไปจะเป็นบัตรเสีย ฯลฯ

#กกตมีไว้ทําไม

#กกตมีไว้ทําไม

#กกตมีไว้ทําไม

#กกตมีไว้ทําไม

#กกตมีไว้ทําไม

#กกตมีไว้ทําไม

           นอกจากนี้ยังมีการเปิดให้ร่วมกันลงชื่อถอดถอน กกต. โดยระบุว่า "ขออำนาจพลังประชาชนร่วมกันลงชื่อสนับสนุนแคมเปญล่ารายชื่อถอดถอนกรรมการการเลือกตั้งที่ดูมีมลทินมากที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย" ซึ่งขณะนี้เวลา 21.29 น. มีผู้ลงชื่อสนับสนุนทั้งหมด 1,015,994 คน

#กกตมีไว้ทําไม
 ภาพจาก change



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวีตเดือดจัด ! ดัน #กกตมีไว้ทําไม พุ่งอันดับ 1 ฉะยับ - ลงชื่อถอดถอนทะลุ 1 ล้านคนแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:14:14 25,345 อ่าน
TOP