x close

สาวโอดไปงานแต่งช่วยซอง 500 โดนตัดเพื่อน เผยเหตุควักแค่นี้ ชาวเน็ตร่วมยินดี


          สาวโอดไปงานแต่งเพื่อน ช่วยซอง 500 สุดท้ายถูกตัดความสัมพันธ์ เผยเหตุผลทำไมใส่ซองเท่านี้ ทำเอาชาวเน็ตเห็นใจ บอก ดีแล้วที่เพื่อนตัด เพราะเราตัดคนแบบนี้ออกไปได้

งานแต่งงาน

          ธรรมเนียมหนึ่งสำหรับการไปงานแต่งงานใครก็ตาม นั่นคือการใส่ซอง ยิ่งสนิทกันยิ่งใส่เงินในซองสูงขึ้นไปอีก และการที่ไม่ใส่ซอง อาจทำให้ขัดเคืองใจกันเล็กน้อยได้เช่นกัน

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าเรื่องราวการไปงานแต่งเพื่อนที่โรงแรม 5 ดาวย่านสุขุมวิท โดยเพื่อนขอให้เธอเป็นเพื่อนเจ้าสาว มีชุดให้ใส่ในงานตอนเช้าและกลางคืน

          อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกิด ช่วงนั้นเธอตกงานพอดี เงินเก็บเหลือน้อย จึงใส่ซองไปแค่ 500 บาท เพราะถ้าใส่มากกว่านี้จะไม่มีเงินใช้ หลังจากงานแต่ง 2-3 วัน เพื่อนคนนี้ก็หายไปจากชีวิต ไม่ยอมคุยโทรศัพท์ แชตไม่ยอมอ่าน อันเฟรนด์เฟซบุ๊ก เจอแบบนี้เสียใจมาก เสียความรู้สึกที่ความเป็นเพื่อนตัดสินกันด้วยมูลค่าเงิน เรื่องนี้เธอผิดหรือ ?

          ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่า เธอไม่ผิด ควรดีใจที่เพื่อนทำแบบนี้ สามารถตัดคนแบบนี้ออกไปได้ บางทีการที่เพื่อนมางานเราเราก็ดีใจแล้ว อย่าไปแคร์

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโอดไปงานแต่งช่วยซอง 500 โดนตัดเพื่อน เผยเหตุควักแค่นี้ ชาวเน็ตร่วมยินดี อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:37:02 19,055 อ่าน
TOP