x close

สาวเดินถนนโดนจ้องหน้าอก คิดว่าโดนคุกคาม ตั้งสติดูถึงได้รู้ ที่แท้ผิดเองสุดอาย

        ไวรัลสาวเดินถนน โดนผู้ชายจ้องหน้าอก คิดว่าโดนคุกคามทางเพศ ตั้งสติดูถึงได้รู้ ที่แท้ผิดเองสุดอาย วิ่งแทบไม่ทัน

คุกคามทางเพศ
ภาพจาก docbao.vn

        เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ SaoStar รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้บนโซเชียลมีเดียของเวียดนาม ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอไวรัลเกี่ยวกับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้เจอกับเหตุการณ์แปลก ๆ จนดูเหมือนว่าเธอจะตกเป็นเหยื่อโดนคุกคามทางเพศ แต่สุดท้ายความจริงคือ "ความผิดพลาดอย่างมหันต์" ของเธอเอง จนกลายเป็นเรื่องตลกขบขันบนโลกออนไลน์ 

        คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวรายนี้เพิ่งออกมาจากบ้านที่อยู่ในตรอกถนน กำลังจะเอารถมอเตอร์ไฟฟ้าของเธอออกไปข้างนอก แต่ระหว่างนั้นมีผู้ชายรายหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมา เขากลับหยุดจ้องมองที่บริเวณหน้าออกของเธอด้วยท่าทางประหลาด ดูเหมือนสงสัยและอยากรู้อะไรสักอย่าง

        หญิงสาวเกิดความรู้สึกสับสนและไม่สบายใจจึงรีบจูงรถของเธอออกมาจากบริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นเธอก็มายืนตั้งสติอยู่ที่ริมทาง ก่อนที่จะก้มลงไปสำรวจดูความเรียบร้อยของตัวเอง และจังหวะนั้นเองที่ทำให้เธอได้รู้ถึงสาเหตุที่แท้จริงของสายตาปริศนาของชายแปลกหน้า

คุกคามทางเพศ
ภาพจาก docbao.vn

        ชายรายนั้นไม่ได้ต้องการจะคุกคามทางเพศเธอแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเธอใส่ชุดชั้นในผิดปกติ ใส่มันทับเสื้อตัวนอกจนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ถึงตอนนี้เธอเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าทำไมชายคนนั้นถึงมองเธอด้วยสายตาแบบนั้น เธอรีบก้มตัวลงด้วยความเขินอายสุดขีด ก่อนจะรีบวิ่งกอดอกเข้าไปในบ้าน

        คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปจนกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ หลายคนต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นขำขัน และในขณะเดียวก็เห็นอกเห็นใจเธอ พร้อมทั้งคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ทำนองว่า "ปกติหญิงสาวทั่วไปไม่น่าจะขี้ลืมได้ขนาดนี้ เธออาจจะเป็นคุณแม่เพิ่งคลอดที่เหน็ดเหนื่อยมากจนเบลอ ทำให้อาจเผลอลืมได้"

คุกคามทางเพศ
ภาพจาก docbao.vn

        คอมเมนต์จากชาวเน็ตบางส่วน กล่าวว่า "ช่วงนี้เธอคงลำบากจริง ๆ ถึงได้เบลอขนาดนี้"

        "ผู้ชายคนนั้นคงกำลังคิดอยู่ในหัวว่า ผู้หญิงคนนี้มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า หรือกำลังสงสัยว่ามันเป็นแฟชั่นแบบใหม่"

        "เผลอใส่ไว้ข้างนอก ก็ยังดีกว่าเผลอลืมใส่ ฮ่า ๆ" 

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SaoStar


ภาพจาก docbao.vn





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดินถนนโดนจ้องหน้าอก คิดว่าโดนคุกคาม ตั้งสติดูถึงได้รู้ ที่แท้ผิดเองสุดอาย โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:57:28 109,913 อ่าน
TOP