x close

งานเลี้ยงวงแตก แดนเซอร์เต้นยั่ว ลุงหื่นอดใจไม่ไหว ขึ้นคร่อมควักอาวุธจ่อเผด็จศึก

           งานเลี้ยงวงแตก แดนเซอร์สาวเซ็กซี่เต้นยั่ว ลุงหื่นอดใจไม่ไหว กระโดดขึ้นคร่อมถึงบนเวที พร้อมควักอาวุธจ่อเผด็จศึก

สาวเซ็กซี่

           วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง ถูกแชร์เป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์ของจีน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งมีการจัดงานเลี้ยงท้องถิ่น โดยในช่วงของการแสดง ทางผู้จัดงานได้จ้างคณะละครและแดนเซอร์สาวเซ็กซี่มาเต้น เพื่อสร้างสีสันและความบันเทิงให้กับชาวบ้านที่ไปร่วมงาน

           ทว่าเมื่อถึงตอนที่แดนเซอร์สาวขึ้นไปเต้นโชว์สเต็ปแนวเซ็กซี่ยั่วยวนอยู่บนเวที อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด มีชายกลัดมันวัยกลางคนรายหนึ่ง เกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงจนควบคุมสติไม่อยู่ วิ่งปรี่ขึ้นไปบนเวที ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมบนตัวของแดนเซอร์สาว พร้อมทั้งปลดกางเกงควักอาวุธลับออกมาจ่อเผด็จศึก กลายเป็นฉากอนาจารบนเวที

           ชาวบ้านที่ไปร่วมงานต่างพากันแตกตื่นตกใจ ทางผู้จัดงานและผู้เกี่ยวข้องรีบขึ้นไปบนเวทีเพื่อยุติสถานการณ์และดึงตัวชายรายดังกล่าวออกมา แต่ไม่สามารถทำได้ง่าย ๆ เนื่องจากเขากำลังมีอารมณ์ใคร่แบบสุดขีด จึงไม่ยอมปล่อยมือออกจากตัวของแดนเซอร์สาว ส่วนเธอก็พยายามจะสลัดหนีเป็นพัลวัน ส่งผลให้เกิดความชุลมุนวุ่นวายด้านบนเวที

สาวเซ็กซี่

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ต่อกัน ก็ดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ต พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างร้อนแรง ทั้งวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมหื่นกามของลุงรายนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนตั้งข้อสงสัยว่า ลุงรายนี้อาจจะมาจากคณะละครที่จ้างมาด้วยกัน และขึ้นไปบนเวทีเพื่อสร้างสถานการณ์เรียกความสนใจหรือไม่  

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

สาวเซ็กซี่

สาวเซ็กซี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเลี้ยงวงแตก แดนเซอร์เต้นยั่ว ลุงหื่นอดใจไม่ไหว ขึ้นคร่อมควักอาวุธจ่อเผด็จศึก อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:19:17 691,575 อ่าน
TOP