x close

เบอร์ดี้ ฉลองครบรอบ 30 ปี กับแคมเปญ เบอร์ดี้ 30 ปี เข้ม เคียงข้างคุณ พร้อมเปิดตัว ปั๊บ-โปเตโต้ พรีเซนเตอร์ใหม่


เบอร์ดี้ ฉลองครบรอบ 30 ปี กับแคมเปญ ‘เบอร์ดี้ 30 ปี เข้ม เคียงข้างคุณ’ 
พร้อมเปิดตัว ปั๊บ-โปเตโต้  ในฐานะพรีเซนเตอร์ใหม่กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ โรบัสต้า



          "เบอร์ดี้" เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 30 ปีอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา กับแคมเปญ ‘เบอร์ดี้ 30 ปี เข้ม เคียงข้างคุณ’ พร้อมเปิดตัว ปั๊บ-โปเตโต้ กลับมาอีกครั้งในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เบอร์ดี้ โรบัสต้า 

          ทั้งนี้ได้มีพรีเซนเตอร์ของกาแฟเบอร์ดี้ทั้งปัจจุบันและในอดีต ไม่ว่าจะเป็น ตูน-Bodyslam, เก้า-จิรายุ, จอส-เวอาห์, เข้ม-หัสวีร์, โต้ง-twopee, ไท ธนาวุฒิ, ติ๊ก-เจษฎาภรณ์, พลพล ร่วมโพสต์เฉลิมฉลองให้กับเบอร์ดี้ ที่เข้ม เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนานอีกด้วย





          อีกหนึ่งในความพิเศษที่ทางเบอร์ดี้เตรียมไว้เพื่อมอบให้ลูกค้าคนสำคัญในปีนี้ คือแคมเปญ ‘เบอร์ดี้ 30 ปี แจกแหลกทั่วไทย มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท’ ที่ให้ลูกค้าเบอร์ดี้ร่วมสนุกทั้งแลกและลุ้นรับของรางวัลมากมายจากรหัสใต้ห่วงกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิธีการร่วมเล่นง่ายๆ แค่ Add Line @Birdyworld คลิกลงทะเบียนสำหรับลูกค้าที่ร่วมสนุกครั้งแรก จากนั้นกรอกรหัสใต้ห่วง 11 หลัก และเลือกร่วมสนุกได้ทั้งทั้งฝั่งลุ้นโชคสุดว้าว ตั้งแต่วันนี้ – 17 ตุลาคม 2566 แจกจัดเต็มทั้งรถกระบะ, มอเตอร์ไซค์, ทองคำแท่ง, ตู้เย็น, ไอโฟน 14 Pro  และฝั่งแลกแต้มสุดคุ้มที่ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 เพื่อรับของรางวัลมากมาย อาทิ นาฬิกา G-shock รุ่น limited edition x Birdy สุดเท่ห์ และของรางวัลอื่นๆอีกเพียบ




          กระซิบว่าเบอร์ดี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆอื่นๆรอคุณอยู่อีกมากมาย ติดตามอัพเดตข่าวสารกิจกรรมได้เลยที่ Facebook Fanpage Birdyworld บอกเลยว่างานนี้ ห้ามพลาด!





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ดี้ ฉลองครบรอบ 30 ปี กับแคมเปญ เบอร์ดี้ 30 ปี เข้ม เคียงข้างคุณ พร้อมเปิดตัว ปั๊บ-โปเตโต้ พรีเซนเตอร์ใหม่ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:29:37 3,005 อ่าน
TOP