x close

คู่รักวัยใสเกินห้ามใจ จัดซีนรักร้อนริมถนน นึกว่ารถบัง หารู้ไม่มีคนเห็นเต็ม ๆ ตา


         คู่รักวัยใสอารมณ์รักร้อนเกินห้ามใจ จัดเซ็กส์กันโจ๋งครึ่มข้างถนน นึกว่ารถบังแล้ว หารู้ไม่ มีคนดูอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ โซเชียลตะลึงความใจกล้า
เซ็กส์ริมถนน

         วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 มีรายงานภาพอุกอาจของคู่รักวัยมัธยม ซึ่งกลายเป็นที่พูดถึงและแชร์ต่อกันว่อนโซเชียลมีเดียของจีน หลังมีคนบังเอิญพบหนุ่มสาวคู่นี้ที่มีอารมณ์รักเกินห้ามใจ ออกมามีเซ็กส์กันกลางแจ้งในย่านชุมชน อาศัยเพียงรถบรรทุกบังตัวเอง โดยไม่รู้ว่าเจ้าของรถอีกคันซึ่งอยู่ใกล้ ๆ เห็นภาพทั้งหมดเต็มตา

         รายงานเผยว่า หนุ่มสาวคู่นี้เป็นนักเรียนมัธยมในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ซึ่งดูเหมือนว่าแค่การจู๋จี๋กันตามปกติจะธรรมดาเกินไป จึงออกมาแสวงหาความเร้าใจกันในย่านชุมชนใกล้ ๆ โรงเรียน โดยทั้งคู่หลบอยู่ด้านหลังรถบรรทุกคันหนึ่ง และมีเซ็กซ์กันอย่างโจ่งแจ้งข้างถนน

         อย่างไรก็ตาม ภาพทั้งหมดอยู่ในสายตาของเจ้าของรถที่จอดอยู่ข้าง ๆ ที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกนำมาแชร์ว่อนโซเชียล จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น โดยมีชาวเน็ตไม่น้อยพยายามคาดเดาถึงสถานที่และเวลาที่คลิปดังกล่าวถูกบันทึกไว้

เซ็กส์ริมถนน

เซ็กส์ริมถนน

เซ็กส์ริมถนน

เซ็กส์ริมถนน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักวัยใสเกินห้ามใจ จัดซีนรักร้อนริมถนน นึกว่ารถบัง หารู้ไม่มีคนเห็นเต็ม ๆ ตา โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:00:57 914,895 อ่าน
TOP