x close

เด็ก 6 ขวบพาน้อง 3 ขวบ ขับรถเล่น ไปไกลเกือบ 3 กม. ก่อนชน คนช็อกปล่อยมาได้ไง

          อุบัติเหตุช็อก เด็ก 6 ขวบพาน้อง 3 ขวบ ขับรถยนต์ ไปไกลเกือบ 3 กม. ก่อนชน คนตกใจ ปล่อยมาได้ไง พ่อแม่ทำอะไร

เด็กขับรถ
ภาพจาก Facebook

          วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า เกิดอุบัติเหตุที่น่าตกใจขึ้นที่ภายในพื้นที่เมืองลังกาวี ประเทศมาเลเซีย ภายหลังจากเมื่อเวลาประมาณ 23.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) วานนี้ (9 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์ "ต้องสงสัย" คันหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเมาแล้วขับ กำลังมุ่งหน้าไปบนถนนในสภาพสูญเสียการควบคุม ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟข้างทาง จนทำให้รถหยุดวิ่งในที่สุด

          ภายหลังจากเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ทางตำรวจเปิดเผยว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นตรงยาว สภาพแวดล้อมสองข้างทางค่อนข้างมืด รถที่ประสบเหตุเป็นรถเก๋งสีขาว ความเสียหายส่วนใหญ่อยู่ด้านซ้ายฝั่งคนขับ จนกระทั่งเมื่อพบตัวคนขับ ทางเจ้าหน้าที่และทีมกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือต่างตกตะลึงไปตามกัน

          ผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไม่ใช่คนเมา แต่กลับกลายเป็นเด็กชายตัวน้อยวัยเพียง 6 ขวบ และผู้โดยสารที่นั่งมาด้านข้าง คือน้องชายของเขาวัย 3 ขวบ ตามรายงานเผยว่า พวกเขาขับมาไกลกว่า 2.5 กิโลเมตร ก่อนที่จะประสบเหตุ โดยเด็กชายคนพี่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า ส่วนน้องชายของเขาไม่ได้รับอันตราย อย่างไรก็ดี ทั้งสองถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ 


เด็กขับรถ
ภาพจาก Facebook

          จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เด็กชายทั้งสองอาศัยอยู่กับครอบครัวที่บ้าน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2.5 กิโลเมตร โดยทั้งคู่นอนห้องเดียวกับแม่ ส่วนพ่อแยกไปนอนอีกห้อง ช่วงก่อนเกิดเหตุ แม่ของเด็กชายตื่นไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะกลับมาที่ห้องแล้วพบว่า ลูกชายทั้งสองคนหายตัวไปพร้อมกับรถยนต์ที่บ้าน

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นคดีอุบัติเหตุจากการขับขี่โดยประมาท ทำให้ตนเองและผู้อื่นตกอยู่ในอันตราย จึงจะต้องมีการดำเนินการทางกฎหมาย รวมทั้งพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็ก จะถูกตั้งข้อหาประมาทเลินเล่อในการดูแลบุตรของตนจนทำให้ได้รับอันตราย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 6 ขวบพาน้อง 3 ขวบ ขับรถเล่น ไปไกลเกือบ 3 กม. ก่อนชน คนช็อกปล่อยมาได้ไง อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:47:31 26,045 อ่าน
TOP