แก๊ง 7 คน ถล่มร้านบุฟเฟต์ ปู 300 ตัว ทุเรียน 50 กล่อง กุ้ง-แซลมอน อีกนับไม่ถ้วน


           แก๊งกินโหด 7 คน ถล่มร้านบุฟเฟต์ เผยซากผลงาน ปู 300 ตัว ทุเรียน 50 กล่อง ขนมหวาน 80 ถ้วย กุ้ง-แซลมอนอีกนับไม่ถ้วน

กินบุฟเฟ่ต์
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีประเด็นดราม่าสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์ของจีน เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนจำนวน 7 คน ที่พากันไปกินอาหารที่ร้านบุฟเฟต์แห่งหนึ่งในเมืองชิงเต่า ของมณฑลชานตง แม้ว่าจะเป็นบริการเหมาจ่ายกินไม่อั้น ทว่าพวกเขาไม่ได้แค่กินให้คุ้ม หรือกินจุธรรมดา แต่เรียกว่ากินโหดจนทำให้หลายคนรู้สึกโกรธไปตามกัน

           ตามรายงานเผยว่า กลุ่มดังกล่าวประกอบไปด้วยผู้ชาย 6 คน และผู้หญิง 1 คน อายุประมาณช่วง 20 ปี พวกเขาเริ่มกินอาหารตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. จนถึงเวลาที่ร้านปิด 21.30 น. โดยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่บนแพลตฟอร์มโซเชียล แสดงให้เห็นว่า พวกเขากินกันอย่างไม่หยุดปาก พร้อมทั้งโชว์เศษซากผลงานทั้งนำมาวางเรียงและกองอยู่เต็มโต๊ะ
           โดยมีปูจำนวนไม่ต่ำกว่า 300 ตัว ทุเรียนมากกว่า 50 กล่อง ขนมหวานสาคูมะม่วงอีกกว่า 80 ถ้วย รวมทั้งกุ้ง กั้ง เนื้อ และแซลมอน อีกจำนวนนับไม่ถ้วน

กินบุฟเฟ่ต์
ภาพจาก Weibo

           จาง หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มนี้ กล่าวว่า "อาหารทะเลช่วงนี้แพง แต่เราทุกคนอยากกินอาหารทะเล เราจึงเลือกร้านบุฟเฟต์อาหารทะเล โดยจ่ายค่าอาหารคนละ 160 หยวน (ราว 777 บาท)" ทั้งนี้ เขายืนยันว่า พวกเขาไม่ได้กินมากเกินไป แต่พวกเขาแค่เผาผลาญได้เร็ว ขนาดตอนดึกวันนั้น หลังจากกลับจากที่ร้านไปแล้ว ยังมีเพื่อนคนหนึ่งหิวและอยากกินอีก

กินบุฟเฟ่ต์
ภาพจาก Weibo

           ในขณะที่ทางด้านพนักงานของร้านบุฟเฟต์แห่งนี้ เผยว่า โดยปกติแล้วร้านอนุญาตให้ลูกค้ากินอาหารได้เต็มที่เพียง 2 ชั่วโมง แต่ในวันนั้นมีลูกค้าที่ร้านจำนวนมาก ทำให้ทางร้านไม่ได้ตรวจสอบเวลาและเข้าไปแจ้ง ทางกลุ่มของนายจางและเพื่อนจึงนั่งยาวจนกระทั่งร้านปิด

           คลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงดุเดือดบนโลกออนไลน์ หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา มีทั้งวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของพวกเขาที่เอาเปรียบทางร้าน สมควรถูกปรับเงินเพิ่ม และบางรายก็สงสัยว่า "พวกเขากินเข้าไปมากเช่นนั้นได้อย่างไร ไม่ปวดท้องหรือไม่สบายเลยเหรอ ?", "ทางร้านไม่สังเกตเห็นความผิดปกติเลยเหรอ ?", "กินมากจนน่าเกลียด แล้วยังถ่ายซากอวดความภาคภูมิใจอีกได้อย่างไร"

กินบุฟเฟ่ต์
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊ง 7 คน ถล่มร้านบุฟเฟต์ ปู 300 ตัว ทุเรียน 50 กล่อง กุ้ง-แซลมอน อีกนับไม่ถ้วน อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:21:09 142,521 อ่าน
TOP
x close