x close

บัดสีที่เมืองตรัง หลุดเล่นเซ็กส์ริมหาด อล่างฉ่างเห็นไฟท้าย ลงพื้นที่เข้าใจทำไมไม่มีใครเห็น

          อึ้งกันทั้งตรัง ภาพชายหญิงมีเซ็กส์ริมหาดฉางหลาง ในอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม สุดอล่างฉ่าง เห็นไฟท้ายชัดเจน ลงตรวจพื้นที่พบเป็นจุดอับห่างถนน 30 เมตร ต้นไม้บังมิด จากนี้จะเพิ่มจุดสว่างให้ทั่วถึง

เซ็กส์ริมหาด

          จากกรณีที่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีการแชร์ภาพชายหญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์บนพื้นดิน ทิ้งรถยนต์กระบะที่ชายหาดฉางหลาง จ.ตรัง อยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ในช่วงตะวันตกดิน แถมผู้ก่อเหตุยังเป็นคนบันทึกภาพด้วยตัวเองนั้น เมื่อคนในพื้นที่เห็นภาพดังกล่าว ต่างรับไม่ได้กับการทำอนาจารครั้งนี้

          ล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นายพริษฐ์ นราสฤษฏ์กุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม เปิดเผยหลังดูภาพดังกล่าวว่า เป็นพื้นที่รับผิดชอบของอุทยานจริง จึงส่งคนไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า เป็นจุดอับห่างจากถนนประมาณ 30 เมตร รอบข้างมีต้นสนและต้นเตยล้อมรอบ มีสิ่งของเครื่องใช้ ขยะ และรองเท้าตกอยู่จำนวนหนึ่ง

          หลังจากนี้ จะมีการประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นถึงกิจกรรมพิเรนทร์ในเขตอุทยาน และถ้าเจ้าหน้าที่พบ จะมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มข้น เพราะถือว่าประชาสัมพันธ์ ทำความรู้ความเข้าใจกับนักท่องเที่ยวแล้ว

          มาตรการอื่น ๆ เราจะเพิ่มจุดสว่างในพื้นที่ยามค่ำคืน เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว เพื่อที่นักท่องเที่ยวจะรู้เองว่า สิ่งไหนทำได้ สิ่งไหนทำไม่ได้ โดยเฉพาะพื้นที่อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ถ้ามีการพบเห็นซึ่งหน้า เราจะมีการตักเตือน แต่ถ้าเกินควรก็ต้องดำเนินการตามระเบียบอย่างเคร่งครัด

เซ็กส์ริมหาด
ภาพจาก ช่อง 3

เซ็กส์ริมหาด
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัดสีที่เมืองตรัง หลุดเล่นเซ็กส์ริมหาด อล่างฉ่างเห็นไฟท้าย ลงพื้นที่เข้าใจทำไมไม่มีใครเห็น อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:00:01 387,019 อ่าน
TOP