x close

คดีน้องการ์ตูน 2 ปีหมดอายุความ คุณแม่ของัดไม้สุดท้าย ชกมวยในอากาศมานาน


        แม่น้องการ์ตูน เผยอีก 2 ปี คดีหมดอายุความ พ้อ 8 ปี ต้องอดทนต่อสู้เหมือนชกมวยในอากาศ ไม่เคยได้รับเงินเยียวยา ความหวังเฮือกสุดท้ายหวังฟ้องล้มละลายคู่กรณี

น้องการ์ตูน

        จากคดีกระบะซิ่งแข่งกันเสียหลักพุ่งชนร้านสเต๊ก เมื่อ 8 ปีก่อน โดยผู้เป็นพ่อโผกอดลูกสาวที่ยืนอยู่หน้าร้าน จนตัวเองเสียชีวิต ส่วนลูกสาวคือ "น้องการ์ตูน" กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ขณะที่แม่ของน้องต้องขายสเต๊ก เพื่อหาเงินมาดูแลรักษา ส่วนคนขับรับโทษติดคุก 1 ปี ได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้ว โดยศาลสั่งให้ชำระค่าเสียหาย แต่อีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายค่าเสียหาย อ้างว่าไม่มีเงิน จนถึงวันนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 ปี คดีจะหมดอายุความ

        ล่าสุดวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน ได้โพสต์ข้อความ อัปเดตเรื่องคดีความ เนื่องจากอีก 2 ปี จะหมดอายุความ โดยระบุว่า อีก 2 ปี คดีของน้องการ์ตูนก็จะหมดอายุความแล้ว โดยที่ตอนนี้ยังคงไม่มีการติดต่อเพื่อชดเชยใด ๆ และหากคดีหมดอายุความ ก็หมายความว่าคดีนี้จะหมดสิทธิ์ในการตามสืบทรัพย์

        ทั้งนี้ คุณแม่บอกว่า ตนอดทนเหมือนชกมวยในอากาศมานาน และในยกสุดท้าย ตนต้องการฟ้องล้มละลายคู่กรณี หากใครพอช่วยเป็นทนายอาสาได้ รบกวนติดต่อมาที่คุณแม่ด้วย

น้องการ์ตูน

        "สู้เพื่อน้องการ์ตูน ถึงเราจะทำอะไรไม่ได้ แต่แอดจะอยู่เคียงข้างคุณแม่และพร้อมช่วยเสมอ พี่ๆ ท่านใดสนใจสินค้าน้องการ์ตูน ยังอุดหนุนและเป็นกำลังใจให้คุณแม่และน้องการ์ตูนได้เสมอนะคะ ขอบคุณค่ะ"

        ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่มหาศาล บางคนก็บอกให้คุณแม่ไปออกรายการโหนกระแส และบางคนก็มาช่วยอุดหนุนสินค้าของคุณแม่ เพื่อให้คุณแม่สู้ต่อไปด้วย

น้องการ์ตูน

ข้อมูลจาก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีน้องการ์ตูน 2 ปีหมดอายุความ คุณแม่ของัดไม้สุดท้าย ชกมวยในอากาศมานาน โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:05:11 22,693 อ่าน
TOP