x close

เล่นน้ำในสระมรกตดี ๆ มีพี่ใหญ่มาแจม ทำไทย-ฝรั่ง วงแตก ตะกายแทบไม่ทัน


          สงสัยอากาศจะร้อน งูเหลือมยาวกว่า 2 เมตร เลื้อยลงเล่นน้ำที่ สระมรกต จ.กระบี่ ทำเอานักท่องเที่ยว ไทย-ฝรั่ง กรี๊ดกระจาย ตะกายขึ้นฝั่ง

งูว่ายน้ำ
ภาพจาก Tiktok @duiskimer

          ช่วงนี้เกือบทุกภูมิภาคของไทยมีอากาศร้อนจัด หลายพื้นที่อุณหภูมิสูงทะลุ 40 องศาฯ ทำให้ตามแหล่งท่องเที่ยวริมน้ำต่าง ๆ มีผู้คนนิยมเล่นน้ำเพื่อคลายร้อนกันอย่างคึกคัก  แต่บางครั้งก็ไม่ใช่มีแค่มนุษย์เท่านั้นที่ร้อน สัตว์ต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ใกล้แหล่งน้ำก็ร้อนเป็นเหมือนกัน 

          เช่นเดียวกับเหตุการณ์ล่าสุด ที่ไม่รู้ว่าจะระทึก หรือหัวเราะดี วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้ Tiktok @duiskimer ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะไปเล่นน้ำที่สระมรกต แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.กระบี่ เมื่อความสนุกสนาน กลายเป็นความโกลาหล แตกตื่นหนีกระเจิง หลังจากงูเหลือมตัวยาวประมาณ 2 เมตร เลื้อยลงมาในสระมรกต ขอเล่นน้ำคลายร้อนด้วยคน

งูว่ายน้ำ
ภาพจาก Tiktok @duiskimer

          โดยภาพจากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่งูเหลือมตัวหนึ่งกำลังเลื้อยอยู่ที่บริเวณริมสระ ก่อนจะมีนักท่องเที่ยวคนหนึ่งพยายามกวักน้ำใส่เพื่อไล่ให้ออกไป แต่เจ้างูตัวนี้กลับหันหน้าเลื้อยลงไปในน้ำ พร้อมกับแหวกว่ายในน้ำไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว จนทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ รีบตะเกียกตะกายว่ายหนี พร้อมกรีดร้องด้วยความตกใจ

งูว่ายน้ำ
ภาพจาก Tiktok @duiskimer

          หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาประ-บางคราม ก็ได้จับงูตัวนี้ออกไปปล่อยไกลจากสระแล้ว โดยเหตุการณ์เช่นนี้ถือเป็นเรื่องปกติในฤดูร้อน และมักจะพบได้บ่อยครั้งในช่วงนี้  


งูว่ายน้ำ
ภาพจาก Tiktok @duiskimer

งูว่ายน้ำ
ภาพจาก Tiktok @duiskimer



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่นน้ำในสระมรกตดี ๆ มีพี่ใหญ่มาแจม ทำไทย-ฝรั่ง วงแตก ตะกายแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:33:41 93,510 อ่าน
TOP