x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ว่อนภาพผู้ประกาศข่าวสาวสวย ยกทัพอึ๋มกระแทกใจ หนุ่มแอบเซ็ง หลังรู้ตัวจริง

| 129,845 อ่าน

 

             ว่อนภาพผู้ประกาศพยากรณ์อากาศสาวสวย แต่ละคนเซ็กซี่กระแทกใจ คนอยากขอวาร์ป สุดท้ายต้องเซ็ง หลังรู้ตัวจริงเป็นใคร เทคโนโลยีหลอกกันสุด ๆ

 

             วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า ไม่นานมานี้ ภาพของผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวสวยของญี่ปุ่น กลายมาเป็นที่ฮือฮาอย่างมากบนโลกออนไลน์ ผู้คนพากันเป็นปลื้มสาว ๆ ที่ทั้งสวย น่ารัก แถมยังอวดความเซ็กซี่ด้วยแฟชั่นอวดอกอึ๋ม เผยให้เห็นรูปร่างดึงดูดใจ อย่างไรก็ตาม หนุ่ม ๆ ที่อยากจะขอวาร์ปของผู้ประกาศสาวสวยเหล่านี้คงจะต้องผิดหวัง เมื่อมีการเฉลยออกมาแล้วว่าสาว ๆ ในภาพทั้งหลายไม่ใช่คนจริง ๆ แต่เป็นงานที่สร้างขึ้นจาก AI

             ภาพผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวเหล่านี้ ได้รับการเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ AI川AI子 ซึ่งดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตมากมาย หลาย ๆ คนถึงกับออกปากชมว่าสวยมากกว่าคนจริง ๆ ซะอีก

 

           และนอกจากภาพผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศแล้ว พบว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ยังใช้ AI สร้างภาพสาว ๆ ในอาชีพอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา ครู นักการเมือง รวมถึงหมอ โดยมาพร้อมกับความเซ็กซี่อันเป็นเอกลักษณ์ และเสื้อแหวกอกโชว์ความอึ๋มสะกดใจ ซึ่งก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากเช่นกัน  

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AIkawa_AIko_jp2

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนภาพผู้ประกาศข่าวสาวสวย ยกทัพอึ๋มกระแทกใจ หนุ่มแอบเซ็ง หลังรู้ตัวจริง อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 09:28 129,845 อ่าน
TOP