x close

รวบอดีตนักบินดัง ลวงสาวไปมีเซ็กส์ ตั้งกล้องแอบถ่าย ขายคลิปกลุ่มลับ เหยื่อเกือบ 30

          บุกรวบอดีตนักบินสายการบินดัง หลอกลวงสาวสวยถ่ายคลิปสวาท ขายกลุ่มลับ 3,600 บาท มีเหยื่อเกือบ 30 ราย แถมแปะโซเชียลเหยื่อจนเดือดร้อนถูกคุกคาม

หลอกถ่ายคลิป

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เฟซบุ๊ก กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บช.สอท. - CCIB รายงานว่า ช่วงเวลา 06.00 น. ตำรวจไซเบอร์เข้าบุกรวบอดีตนักบินสายการบินดัง ในข้อหาลวงสาวถ่ายคลิปสยิวปล่อยขายบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีผู้เสียหายจำนวนมาก

          ส่วนรายละเอียดของเหตุการณ์ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจค้นบ้านพัก 2 จุดที่ซอยรามคำแหง 112 บ้านของนายภัทรวิทย์ (สงวนนามสกุล) และบ้านพักใน ต. คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี บ้านของนายอรรถพล (ขอสงวนนามสกุล) หลังจากมีผู้เข้าร้องทุกข์กับ บช.สอท. ให้ดำเนินคดีกับนายภัทรวิทย์ โดยรู้จักผ่านแอปฯ โซเชียลต่าง ๆ รวมถึงแอปฯ หาคู่ สร้างโปรไฟล์เป็นนักการบินแห่งหนึ่ง

          เมื่อรู้จักกัน ก็มีการพูดคุยตีสนิท พาผู้เสียหายเปิดห้องพัก มีสัมพันธ์สวาท ภายหลัง ผู้เสียหายเห็นภาพคลิปอนาจารของตัวเองไปปรากฏในแอปฯ VK และแพลตฟอร์มอื่น ๆ รวมถึงมีการแปะโซเชียลเน็ตเวิร์กของเหยื่อจนได้รับความเดือดร้อน

หลอกถ่ายคลิป

          ตำรวจตรวจสอบพบว่า นอกจากนายภัทรวิทย์แล้ว ยังมีนายอรรถพลเป็นผู้ต้องหา จนนำไปสู่การค้นบ้านดังกล่าว และเมื่อตรวจสอบ พบว่า นายภัทรวิทย์เปิดห้องพักที่โรงแรมย่านราชเทวี 13 ครั้ง เป็นสถานที่ถ่ายคลิปเหยื่อ และเมื่อตรวจสอบของปี 2564 พบว่านายภัทรวิทย์เปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว 7 ครั้ง

          ส่วนการขายคลิปนั้น ผู้เสียหายเป็นเหยื่อหน้าตาดี จึงขายในราคาคลิปละ 3,600 บาท รวมถึงมีการเปิดกลุ่มลับ มีเหยื่อกว่า 29 ราย จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายภัทรวิทย์ เคยทำงานเป็นนักบินของสายการบินแห่งหนึ่ง ปัจจุบันไม่ได้ทำอาชีพนี้แล้ว


          เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาความผิดกระทำอนาจาร, หมิ่นประมาทได้กระทำการโดยการโฆษณา, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ลักษณะลามก มีโน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ ฮาร์ดดิสก์ เป็นของกลาง

หลอกถ่ายคลิป

หลอกถ่ายคลิป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตนักบินดัง ลวงสาวไปมีเซ็กส์ ตั้งกล้องแอบถ่าย ขายคลิปกลุ่มลับ เหยื่อเกือบ 30 โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:38:25 89,171 อ่าน
TOP