x close

หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว ! เหตุไม่ไป HBD สรยุทธ จนอีเจี๊ยบแซว จ้องเลื่อยเก้าอี้

 
          อีเจี๊ยบ เลียบด่วน สงสัย หนุ่ม กรรชัย ไม่ไปเบิร์ธเดย์ สรยุทธ รำพึง หรือข่าวลือล้มพี่ยุทธจะเป็นจริง จนเจ้าตัวต้องมาตอบให้ชัด ๆ


       กลายเป็นประเด็นที่เหมือนจะเป็นดราม่าเบา ๆ แต่สุดท้ายจบด้วยความฮา เนื่องจากวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ซึ่งช่วงท้ายรายการเรื่องเล่าเช้านี้ หมวย อริสรา กำธรเจริญ และ น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ก็ได้นำเค้กวันเกิดเข้ามาซอร์ไพรส์วันเกิด และอวยพรกันอย่างอบอุ่น

        แต่เรื่องนี้เหมือนงานจะงอกที่ "หนุ่ม กรรชัย" เพราะเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์แซวว่า "งงว่า ทำไม หนุ่ม กรรชัย ถึงไม่มา เบิร์ธเดย์ พี่ยุทธ หรือข่าวเรื่องจะล้มพี่ยุทธ เพื่อจะขึ้นอ่านข่าวเช้าแทน .. มันจะเป็นจริง ตกใจเลยนะ ไม่น่าเชื่อว่าคุณจะเป็นคนแบบนี้ อันนี้ ผมไม่ได้เสี้ยมนะ แค่รำพึงในใจออกมาเป็นตัวอักษร สงสารพี่ยุทธ ไม่ได้รู้เลยว่า มีนักอ่านข่าวรุ่นน้องจ้องเลื่อยขาก้าอี้ เฮ้ออออ" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเป็นที่ชอบใจขอบชาวเน็ตจนมีคนเข้ามากดไลก์มากกว่า 1 แสนครั้ง


        โดยงานนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มาตอบด้วยข้อความที่ทำชาวเน็ตกดไลก์สนั่น ถึงข้อสงสัยจะมาล้มสรยุทธจริงมั้ยว่า "กูมาขึ้นศาล !" พร้อมอีโมจิร้องไห้ ซึ่งเป็นการเฉลยสาเหตุแบบจบลงด้วยรอยยิ้มของทุกคน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว ! เหตุไม่ไป HBD สรยุทธ จนอีเจี๊ยบแซว จ้องเลื่อยเก้าอี้ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:14:01 68,356 อ่าน
TOP