x close

เพื่อนสนิทแอม ไซยาไนด์ เจอพัสดุปริศนาส่งหา พบเป็นของก้อย แต่มีสิ่งหนึ่งหายไป !

          เพื่อนสนิทแอม ไซยาไนด์ ช็อก เจอพัสดุปริศนาส่งมาถึงบ้าน ที่แท้คือกระเป๋า โทรศัพท์ของก้อย เหยื่อเสียชีวิตที่บ้านโป่ง ตำรวจเร่งสอบว่าใครเป็นคนส่งมา

เพื่อนสนิทแอม ไซยาไนด์ เจอพัสดุปริศนาส่งหา พบเป็นของก้อย
ภาพจาก  ไทยพีบีเอส

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ไทยพีบีเอส รายงานว่า เพื่อนสนิทของนางสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ มีการนำกล่องพัสดุต้องสงสัยมามอบให้ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อตรวจสอบหน้ากล่องพัสดุ พบว่า เป็นการจ่าหน้าถึงตัวเอง (เพื่อนสนิทแอม) แต่เป็นที่อยู่ตามทะเบียนบ้านใน ต.นาวุ้ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ไม่ใช่ที่อยู่ปัจจุบัน


          ส่วนผู้ส่ง ไม่มีระบุชื่อ บอกแค่ว่าส่งมาจาก ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นภูมิลำเนาบ้านของพ่อแม่แอม ไซยาไนด์ ด้วยเหตุนี้ เพื่อนสนิทแอมจึงสงสัยว่า พัสดุดังกล่าวอาจเกี่ยวข้องกับคดี


เพื่อนสนิทแอม ไซยาไนด์ เจอพัสดุปริศนาส่งหา พบเป็นของก้อย
ภาพจาก  ไทยพีบีเอส
          เมื่อเปิดกล่องพัสดุตรวจสอบสิ่งของภายใน พบ กระเป๋าถือแบรนด์เนม 5 หมื่นบาท 1 ใบ, กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ, กระเป๋าใส่เหรียญ 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

พี่สาวยืนยัน เป็นของก้อยจริง

          ต่อมา ทีมข่าวไทยพีบีเอส โทรศัพท์หานางสาวศิริพร ขันวงษ์ พี่สาวของก้อย ผู้เสียชีวิต เพื่อยืนยันว่า ทรัพย์สินนี้เป็นของก้อย เหยื่อรายที่ตายที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หรือไม่ ซึ่งพี่สาวก้อย ยืนยันว่า เป็นทรัพย์สินของน้องสาวจริง ซึ่งน้องสาวนำไปใช้ในวันที่เสียชีวิต 14 เมษายน 2566 อย่างไรก็ตาม ยังมีของสิ่งหนึ่งที่ขาดไปคือ โทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ไม่พบอยู่ในกระเป๋า


          จากนี้ไป ตำรวจจะเร่งหาพัสดุดังกล่าว คาดว่าอาจจะเป็นคนที่รู้จักทั้งแอม ไซยาไนด์ และก้อย หรือไม่ก็อาจจะถูกแอมวานให้ส่งของคืนผู้ตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนสนิทแอม ไซยาไนด์ เจอพัสดุปริศนาส่งหา พบเป็นของก้อย แต่มีสิ่งหนึ่งหายไป ! โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:08:45 17,060 อ่าน
TOP